Xếp hàng mua vé xe tết, hàng nghìn người ra về tay không

31/01/2015 15:44 GMT+7

(TNO) Sáng 31.1, nhiều người xếp hàng mua vé xe tết từ sáng sớm tại hãng xe Phương Trang nhưng đành ra về tay không.

(TNO) Sáng 31.1, nhiều người xếp hàng mua vé xe tết từ sáng sớm tại hãng xe Phương Trang nhưng đành ra về tay không. 

Hãng nghìn đợi chờ lấy số thứ tự mua véHàng nghìn người đợi lấy số thứ tự mua vé
Sáng 31.1, hãng xe Phương Trang bắt đầu bán vé tuyến Sài Gòn - Quảng Ngãi nên lượng người đổ xô đi mua vé rất đông.
Để tránh tình trạng chen lấn, hãng xe Phương Trang đã phân ra nơi phát số thứ tự và nơi mua vé riêng. Nhưng do lượng khách quá tải, hãng xe phát số thứ tự chậm nên nhiều người đợi mua vé đã bức xúc.
Anh Mai Văn Phương (Quảng Ngãi) bộc bạch: “Đợi từ 2 giờ sáng, cả nghìn người, tới 9 giờ 30 rồi mà chưa đến lượt tôi nữa”.
Công an có mặt để giữ trật tự
Cùng cảnh ngộ trên, bà Lê thị Hiền (quê Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) mệt mỏi đợi chờ từ 2 giờ sáng, chia sẻ: “Năm nào cũng thế này không biết phải làm sao, bằng mọi giá tôi phải có vé về quê ăn tết”.
Lượng khách quá đông, lực lượng bảo vệ mỏng nên hãng xe phải nhờ hỗ trợ từ phía công an để giữ trật tự, đảm bảo an ninh.
Đại diện hãng xe Phương Trang cho biết sáng nay hãng bán được gần 1.000 vé, hiện nhà xe không thể đảm bảo hết được nhu cầu hành khách, hãng xe mong bà con tìm mua vé từ các hãng xe khác.
Đến 11 giờ, đại diện hãng xe Phương Trang thông báo hết số thứ tự mua vé, hàng nghìn người đành ra về tay không.
Mệt mỏi, nhiều người tranh thủ chợp mắt tại bến xe
Ông Thượng Thanh Hải, Phó giám đốc Bến xe miền Đông, cho biết: “Hôm nay, đến 8 giờ sáng mới phát số thứ tự trong khi lượng người mua vé quá đông nên xảy ra tình trạng quá tải. Nguyên nhân một phần là vì người dân chuộng vé giường nằm cao cấp, trong khi đó hãng xe Phương Trang có xe chất lượng và giá vé thấp hơn các hãng xe khác nên nhiều người đổ xô đi mua”.
Ông Hải cho biết thêm: Hiện tại, lượng xe giường nằm cung không đủ cầu, nhà xe có tăng thêm xe, tăng chuyến quay đầu xe cũng không đủ. Bến vẫn còn rất nhiều vé xe loại 1, loại 2 đảm bảo chất lượng. Mong bà con có thể mua vé tại bến”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.