Xem xét dấu hiệu hình sự đối với tài xế lái máy xúc chèn người dân

13/07/2015 16:01 GMT+7

(TNO) Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra ban đầu đối với tài xế lái máy xúc chèn qua người bà Lê Thị Châm ở khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền sáng ngày 10.7.

(TNO) Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra ban đầu đối với tài xế lái máy xúc chèn qua người bà Lê Thị Châm ở khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền sáng ngày 10.7.

Hình ảnh khiếm nhã của người lái máy xúcHình ảnh khiếm nhã của người lái máy xúc
Trao đổi với Thanh Niên Online sáng 13.7, đại tá Bùi Như Luyến, Trưởng Công an huyện Cẩm Giàng cho biết chiều ngày 12.7, cơ quan điều tra đã đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) thăm hỏi và lấy được khai của bà Lê Thị Châm, 54 tuổi, trú ở thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng.
Cơ quan này cũng đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra ban đầu đối với ông Nguyễn Văn Sinh, 42 tuổi (ở thôn Thúy Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, Hải Dương, đang nằm điều trị ở Viện Quân y 7, TP.Hải Dương), người được cho đã lái máy xúc chèn lên bà Châm sáng ngày 10.7, tại dự án khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền, sau đó bị người dân đánh bị thương.
Người dân đuổi theo người lái máy xúc khi thấy bà Châm nằm dưới bánh xích - Ảnh cắt từ clip người dân cung cấpNgười dân đuổi theo người lái máy xúc khi thấy bà Châm nằm dưới bánh xích
 - Ảnh cắt từ clip người dân cung cấp
Theo đại tá Luyến, Công an huyện Cẩm Giàng đang xác minh ông Sinh có phải là người của đơn vị phụ trách thi công dự án, có bằng lái máy xúc và có được giao nhiệm vụ lái máy xúc không.
“Chúng tôi sẽ làm việc với công ty phụ trách việc thi công dự án (Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Thành Trung, trụ sở ở TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) đồng thời, xem xét dấu hiệu tội phạm của người này xem có phải đã cố ý lái máy xúc đâm vào bà Châm không”, ông Luyến cho biết.
Trong một diễn biến khác, ông Nguyễn Văn Công, Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng, cho biết ngay sáng sớm ngày 10.7, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển đã chỉ đạo phải dừng thi công khi chưa có phương án cụ thể của tỉnh nhưng phía đơn vị thi công vẫn làm dù “chưa có báo cáo chi tiết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.