Xem & nghe

26/07/2012 03:00 GMT+7

Chương trình thơ - nhạc Bông hồng dâng mẹ, chào mừng Vu lan Phật lịch 2556, do Tạp chí Văn hóa Phật giáo và Đài truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ 30 ngày 29.7 tại Nhà Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ (202 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM).

Chương trình sẽ hát và diễn ngâm những khúc nhạc, thơ về mẹ, tình mẫu tử với sự góp mặt của các nhà thơ: Nguyễn Duy, Trương Nam Hương, Lê Thị Kim…, các nhạc sĩ: Thế Hiển, Kiều Tấn, Châu Đăng Khoa…, các nghệ sĩ, ca sĩ: Hồng Vân, Đông Quân, Quỳnh Như... (P.C.Tùng)

 Chương trình thơ - nhạc Bông hồng dâng mẹ
Nghệ sĩ Hồng Vân - Ảnh: T.L

Chỉ một mình em, phim truyền hình Philippines dài 50 tập, với phiên bản tiếng Việt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sẽ được phát sóng vào lúc 12 giờ từ thứ hai đến chủ nhật hằng tuần, kể từ 1.8 trên kênh SNTV - SCTV6. Chuyện phim kể về hai người phụ nữ xinh đẹp trong hành trình khẳng định mình và tìm kiếm tình yêu đích thực. (P.C.Tùng)

Quý tử nhà nông, phim truyền hình Hàn Quốc vui nhộn, tình cảm sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ hằng ngày, từ 2.8 trên kênh TodayTV. Yêu thương, tha thứ và mãi mãi yêu thương chính là thông điệp sâu sắc mà bộ phim gửi gắm. (P.C.Tùng)

 Quý tử nhà nông
Ảnh: TodayTV

Nhà văn - nhà báo Huỳnh Dũng Nhân ra mắt tác phẩm mới. Đó là Để viết phóng sự thành công (được viết bởi những trải nghiệm của một nhà báo chuyên viết phóng sự và kinh nghiệm suốt quá trình thỉnh giảng tại Khoa Báo chí và Truyền thông của Trường ĐHKHXH-NV TP.HCM) và tuyển tập phóng sự Kính thưa Ô-sin (gồm 30 phóng sự được chọn từ tuyển tập Tôi đi bán tôi và các phóng sự Kính thưa Ô-sin, Tên anh là Tư Bốn, Trước một dòng sông, Một gia đình nuôi hổ, Một lần nằm bệnh viện...). Huỳnh Dũng Nhân hiện là Phó chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM và là Tổng biên tập Tạp chí Nghề Báo.

Nhà văn - nhà báo Huỳnh Dũng Nhân 
 

Tin, ảnh: H.Đ.N

>> Nghệ sĩ Hồng Vân... tham công tiếc việc!
>> Hồng Vân làm đạo diễn Táo quân
>> Còn chút gì để nhớ của Hồng Vân
>> Hồng Vân bay show Mỹ
>> Bà bầu Hồng Vân làm hài kịch tình huống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.