Xem & nghe 22.9.2012

22/09/2012 03:00 GMT+7

Chương trình ca múa nhạc truyền thống Mùa thu và mãi mãi tháng 9 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 23.9 tại Nhà hát TP.HCM. Với 2 phần: Thành đoàn  TP.HCM thời bí mật và Giai điệu Tổ quốc, buổi diễn có sự tham gia của các ca sĩ: Lương Chí Cường, H’Zina Bya, Hà Ngọc, Hồng Vy, Trúc Ly, Nhóm cựu nữ tù chính trị, Nhóm Lửa Việt… (N.V)

Tập 2 vòng Audition Thử thách cùng bước nhảy sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 22.9 trên kênh HTV7, HN1, CVTV1, DRT và Yan TV. Sau phần mở màn ấn tượng ở tập 1, hành trình Thử thách cùng bước nhảy sẽ tiếp tục đến với TP.HCM và Đà Nẵng để tuyển chọn những thí sinh tiềm năng ở bộ môn nhảy. (P.C.Tùng)

 
Các thí sinh ở khu vực Đà Nẵng - Ảnh: C.T

Bác Ba Phì thời @, chương trình kết hợp giữa tiểu phẩm hài và talk show phản ánh những bất cập trong các lĩnh vực, những vấn đề đang được dư luận quan tâm (do Công ty CP truyền thông Bách Việt Phương Nam và HTV thực hiện), sẽ phát sóng lúc 8 giờ sáng chủ nhật hằng tuần, từ 23.9 trên HTV9.

 
Hình ảnh trong chương trình - Ảnh: B.V.N

Cùng MC Trấn Thành và  2 nhân vật chính: bác Ba Phì (NSƯT Thanh Nam), bác Tư Phò (NSƯT Việt Anh), chương trình có sự tham gia của các khách mời là những giáo sư, tiến sĩ… chuyên ngành và đại diện các cơ quan chức năng theo từng chủ đề. (N.V)

Resident evil: Retribution (Vùng đất dữ: Báo thù) do Paul W.S. Anderson đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Milla Jovovich, Michelle Rodriguez, Sienna Guillory, Lý Băng Băng… khởi chiếu từ 21.9. Phim thuộc thể loại hành động, giả tưởng. (Đ.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.