Xe CSGT gây tai nạn chết người

18/07/2013 03:05 GMT+7

Hôm qua 17.7, thượng tá Trần Bá Sơn - Trưởng công an H.Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết đã có báo cáo lên Công an tỉnh Bình Thuận vụ xe CSGT của huyện gây tai nạn chết người.

Theo ông Trần Ngọc Hải (ngụ thôn 5, xã Hàm Đức, H.Hàm Thuận Bắc), vào 21 giờ đêm 15.7, con trai ông là Trần Ý Nhi (19 tuổi) điều khiển xe gắn máy lưu thông trên QL28 từ TP.Phan Thiết lên xã Hàm Chính (H.Hàm Thuận Bắc). Khi đến gần Km số 9 thì bị xe của CSGT Công an H.Hàm Thuận Bắc biển số 86A-0521 tông trực diện. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do bị gãy 2 đùi, gãy xương sườn và chấn thương đầu nên Nhi đã tử vong tại bệnh viện lúc 1 giờ sáng ngày 16.7.

Trao đổi với PV Thanh Niên, thượng tá Trần Bá Sơn - Trưởng công an H.Hàm Thuận Bắc, cho biết đích thân ông đã đến tận nhà nạn nhân chia buồn và thăm hỏi. Thượng tá Sơn nói: “Vào thời điểm trên, trực ban nhận được tin có một vụ TNGT ở xã Hàm Thắng, nên điều đội CSGT đi đến hiện trường (có 2 CSGT và 1 CSĐT trên xe). Khi chiếc xe CSGT chạy đến đây thì tai nạn xảy ra”. Trả lời việc người dân cho rằng lái xe CSGT đã có mùi bia rượu, thượng tá Sơn khẳng định “không hề có chuyện đó", vì chiến sĩ lái xe CSGT (tên Tuyên, cấp bậc trung sĩ) “không biết uống rượu”. Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bình Thuận cũng đã vào cuộc điều tra nguyên nhân.

Quế Hà

>> Tai nạn xe máy, 3 người chết
>> Tai nạn trên đường ray
>> Tai nạn giao thông, một thai phụ tử vong
>> Hai vụ tai nạn, 1 người chết, 4 người bị thương

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.