Xe chở hoa quả rơi xuống vực ở Sa Pa

21/12/2014 16:16 GMT+7

(TNO) Vượt xe cùng chiều thì gặp khúc cua hẹp, chiếc xe tải chở 6 tấn hoa quả lao xuống vực với độ sâu khoảng 40 mét tại địa phận huyện Sa Pa, Lào Cai.

(TNO) Vượt xe cùng chiều thì gặp ngay khúc cua hẹp, chiếc xe tải chở 6 tấn hoa quả  lao xuống vực với độ sâu khoảng 40 m tại địa phận huyện Sa Pa, Lào Cai.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng nay 21.12. Xe tải mang biển số 88H-3777 gặp tai nạn rơi xuống vực sâu tại xã Sa Pả, khi còn cách thị trấn Sa Pa khoảng 6 km.

Theo những người dân địa phương, trước khi bị rơi xuống vực với độ sâu khoảng 40 m, chiếc xe tải này đã vượt một xe khác đi cùng chiều. Nhưng do gặp phải khúc cua hẹp, lái xe không kịp xử lý nên xảy ra tai nạn.

xe-tai-roi-xuong-vucChiếc xe rơi xuống vực sâu tại địa phận xã Sa Pả, huyện Sa Pa, Lào Cai - Ảnh: Khánh Vân
Cả lái xe và phụ xe đã nhanh chân nhảy ra ngoài trước khi xe rơi xuống vực. Cho đến 15 giờ chiều nay, chiếc xe tải này vẫn nằm lại hiện trường, đang chờ được trục vớt.
Ông Lưu Minh Hải, Giám đốc Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai cho biết trong những ngày qua, nhiệt độ tại vùng núi Lào Cai, đặc biệt là Sa Pa xuống thấp kèm theo sương mù. Vào buổi tối và sáng sớm, mật độ sương mù dày đặc, lái xe bị che khuất tầm nhìn là yếu tố đe dọa sự an toàn của các phương tiện giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.