Xác minh vụ ủy viên Đảng ủy xã sàm sỡ với nữ du khách khi tắm biển

26/08/2015 18:23 GMT+7

(TNO) Chiều 26.8, trao đổi với PV Thanh Niên Online , ông Nguyễn Thanh, Bí thư Huyện ủy Lý Sơn (Quảng Ngãi), cho biết sau khi một số báo điện tử đăng tin vụ ông Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy xã An Bình, có hành vi sàm sỡ với nữ du khách lúc đang tắm biển tại vùng biển xã An Bình, ngay trong chiều 26.8, Huyện ủy Lý Sơn đã trực tiếp làm việc với ông Tùng và lãnh đạo xã An Bình.

(TNO) Chiều 26.8, trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Nguyễn Thanh, Bí thư Huyện ủy Lý Sơn (Quảng Ngãi), cho biết sau khi một số báo điện tử đăng tin vụ ông Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy xã An Bình, có hành vi sàm sỡ với nữ du khách lúc đang tắm biển tại vùng biển xã An Bình, ngay trong chiều 26.8, Huyện ủy Lý Sơn đã trực tiếp làm việc với ông Tùng và lãnh đạo xã An Bình.

Xã đảo An Bình, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)Xã đảo An Bình, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)
Theo ông Thanh, trước mắt Huyện ủy Lý Sơn yêu cầu ông Tùng và lãnh đạo xã An Bình giải trình cụ thể vụ việc.
Ông Thanh cho rằng, qua xác minh ban đầu, ông Tùng tắm rất xa địa điểm mà các nữ du khách tắm nên không có chuyện sàm sỡ. “Việc các báo điện tử đưa tin ông Tùng có hành vi sàm sỡ với nữ du khách khi tắm biển là thông tin không chính xác” ông Thanh nói.
Cũng theo ông Thanh, do vụ việc trên chưa được xác minh cụ thể, rõ ràng nên UBND xã An Bình cũng chưa tổ chức họp để xem xét kỷ luật ông Tùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.