Vườn hồng

06/05/2012 03:37 GMT+7

 
Minh họa: Dad

Anh Bồ Câu ơi, em để ý từ lâu một nhỏ bạn học khác lớp nhưng cùng trường. Ngày nào em cũng chạy xe ngang qua nhà bạn ấy, lần nào cũng nôn nao muốn ghé vô nhưng sau một hồi ngần ngừ em lại chạy qua luôn. Trăm lần như một. Cứ như vậy hoài làm sao bạn ấy hiểu được tình cảm của em hở anh? Anh có cách gì hay hay bày cho em với! (Ngai Tram, hotmail)

Chạy ngang nhà ghé vô thăm bạn là cách hay nhất rồi, còn bày cách gì nữa! Ông bà cũng từng dạy “Không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con!”. Hang cọp người ta còn dám xông vô, đằng này chỉ là nhà của người mình thầm thương, em không dám ghé vô thì quá yếu! Khi người lính đã không có lòng dũng cảm, có được bày vẽ chiến thuật kiểu gì cũng không thắng trận nổi em à. Kiếm mật gấu uống vô cho bớt nhát đi em nhé!

Anh Bồ Câu ơi, nếu bây giờ em nói là em yêu anh thì anh nghĩ sao? (tieu thu moi biet yeu, yahoo)

 
Minh họa: Dad

Anh nghĩ: thời buổi kinh tế khó khăn mà sao có người thích đùa thế nhỉ?

Anh Bồ Câu ơi, đời sống gia đình có tốt cho tình yêu không? (bon mat nhin nhau, yahoo)

Quá tốt, ít ra là ở chỗ nó bắt những kẻ ưa hứa hẹn trong tình yêu phải chứng minh bằng hành động trong hôn nhân.

Sao có người bảo hôn nhân là mồ chôn của tình yêu? (bon mat nhin nhau, yahoo)

Hôn nhân không biết cầm cuốc cầm xẻng nên chẳng có khả năng chôn cất ai hết. Một người chồng hoặc một người vợ nào đó làm tan nát gia đình rồi đổ mọi tội nợ lên đầu hôn nhân thôi.

Anh Bồ Câu, gặp một người con trai vui vẻ và đối xử tử tế với mình, làm sao biết được có phải họ thích mình thật hay không? (chieu tim, yahoo)

Gặp họ thêm nhiều lần nữa! Nếu đến lần... thứ mười tám họ vẫn  vui vẻ và đối xử tử tế với mình thì có lẽ họ thích mình thật. Nhưng ở đây cũng bỏ ngỏ một khả năng gây nhầm lẫn: nếu họ thích chị gái mình hay em gái mình thì họ vẫn vui vẻ và đối xử tử tế với mình y như vậy!

 
Minh họa: Dad

Anh Bồ Câu ơi, em và nhỏ có nhắn tin với nhau được vài ngày, và vài ngày sau đó em uống say em nhờ nhỏ chở về. Nhỏ ấy đồng ý và lấy xe của nhỏ chở em về. Tối đến, em nhận được tin nhắn của nhỏ bảo em đừng nhắn tin và gọi cho nhỏ nữa. Lý do: bạn của nhỏ không thích nhỏ chở em (bạn của nhỏ cũng là con gái luôn).

Lúc đó em không suy nghĩ và em lỡ hứa với nhỏ là sẽ không gọi không nhắn tin. Đến nay được 4 tháng rồi, giờ em nhận ra là em rất thích và yêu nhỏ. Giờ em có nên nhắn tin và gọi điện cho nhỏ không anh? Và nhỏ ấy có ý gì với em không? (iandyou2011, yahoo)

Đây có thể là trường hợp đặc biệt và vô cùng tế nhị. Anh nghĩ em cần phải tìm hiểu xem mối quan hệ giữa nhỏ và bạn gái nhỏ là như thế nào đã. Bạn gái của nhỏ không thích em hay là “ghen” với em? Đó là hai chuyện rất khác nhau, em trai à!

Con trai mà nhút nhát quá, yêu người ta mà không dám ngỏ lời, con gái nó có khinh không hở anh? (le thanh tam, gmail)

Khinh thì không khinh, nhưng chờ đợi mỏi cổ quá con gái nó sẽ gật đầu với người con trai nào ít nhút nhát hơn!

Mỗi ngày em thích một người con gái khác nhau, vậy em có bị sao không anh? (trai lang co, yahoo)

Nếu thích mà chỉ để trong lòng thì đâu có sao, nhất là khi em thích người con gái này thì em đã kịp quên béng người con gái em thích hôm trước!               

Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.