Vụ Triệt phá ‘xe vua’: Cảnh sát giao thông TP.HCM họp khẩn

29/08/2015 08:02 GMT+7

Liên quan đến đường dây mua bán logo “xe vua”, hôm qua đại tá Trần Thanh Trà, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM, cho biết sau khi vụ việc bị phát hiện, lãnh đạo PC67 triệu tập Ban chỉ huy các đội, trạm CSGT thuộc phòng này để họp “khẩn”.

Liên quan đến đường dây mua bán logo “xe vua”, hôm qua đại tá Trần Thanh Trà, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM, cho biết sau khi vụ việc bị phát hiện, lãnh đạo PC67 triệu tập Ban chỉ huy các đội, trạm CSGT thuộc phòng này để họp “khẩn” nhằm rà soát, nếu phát hiện cán bộ, chiến sĩ nào liên quan hoặc vi phạm sẽ kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định của ngành, pháp luật.

Các đối tượng bị bắt giữ
Cũng hôm qua, Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45) - Bộ Công an kêu gọi các chủ xe, tài xế “xe vua” có gắn logo “Xe chở hàng”, “Garage Thành Đô” hoặc các logo khác có dấu hiệu “bảo kê” thì đến trụ sở C45 tại TP.HCM (số 258 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM) giao nộp logo, làm việc với lực lượng chức năng để phục vụ công tác điều tra.
Theo thiếu tá Trịnh Ngọc Dương, Đội trưởng Đội 4, Phòng 7, C45, cơ quan điều tra đang nắm giữ danh sách số ĐTDĐ, số xe của các chủ xe, tài xế mua logo “Xe chở hàng”, “Garage Thành Đô” nên yêu cầu các tài xế sớm đến giao nộp logo hợp tác hỗ trợ cho Ban chuyên án.
Ngoài ra, C45 kêu gọi nghi phạm Nguyễn Văn Thới (người điều hành đường dây bán logo “Garage Thành Đô”) đến trình diện công an để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật; đồng thời người dân phát hiện logo khác có dấu hiệu “bảo kê”, “xe vua” hãy tiếp tục trình báo, phản ánh cho cơ quan công an điều tra xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.