Vụ thách cược tiến độ xây dựng tòa nhà cao nhất Việt Nam: UBND TP Hà Nội đã nhận được đề nghị làm chứng

17/11/2008 00:11 GMT+7

* Hôm nay nhóm tác giả "thách đố" sẽ có ý kiến phản hồi Hôm qua 16.11, trao đổi với PV Báo Thanh Niên, một lãnh đạo của Báo Cựu chiến binh Việt Nam cho biết, sau khi nhận được thư phản hồi từ phía Công ty Keangnam-Vina, lãnh đạo báo đã có trao đổi và thống nhất: ngày 17.11, báo sẽ mời nhóm cựu chiến binh, chuyên gia, kỹ sư xây dựng để lên tiếng chính thức về vụ việc.

 Trước đề nghị công bố danh tính của nhóm tác giả gửi bức thư thách đố, vị lãnh đạo Báo Cựu chiến binh Việt Nam đã từ chối và cho rằng: "Đây chưa phải là thời điểm thích hợp". Tuy nhiên, ông này khẳng định: "Cam kết tặng 100 tỉ đồng cho Keangnam-Vina nếu công ty này thực hiện đúng tiến độ là lời đề nghị nghiêm túc và sẽ được thực hiện". 

Trong khi đó, trao đổi với Thanh Niên chiều 16.11, một chuyên viên của Keangnam-Vina ghi nhận, công ty chưa nhận được phản hồi nào từ phía Báo Cựu chiến binh Việt Nam cũng như nhóm tác giả gửi thư thách đố về tiến độ xây dựng tòa nhà Keangnam Landmark Tower. Chuyên viên của Keangnam-Vina giải thích: đây không phải là một trò thách đố, cá cược bằng tiền mà là thực hiện một cam kết về tiến độ xây dựng công trình Keangnam Landmark Tower giữa hai bên (Keangnam-Vina và nhóm tác giả thách đố - PV).  Cùng ngày, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Hà Nội - ông Phí Thái Bình cho biết, thành phố đã nhận được văn bản của Keangnam-Vina đề nghị thành phố chứng kiến việc ký cam kết giữa Keangnam-Vina và nhóm tác giả bức thư thách đố vào  ngày 18.11 tới đây. Về hướng xử lý của lãnh đạo TP Hà Nội trước tình huống này, ông Phí Thái Bình cho biết: sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến sự việc. 

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.