Vụ "Nhậu say đánh vợ, quăng con": Cháu bé bị nứt sọ, biến chứng khá nặng

17/04/2011 00:51 GMT+7

Như Thanh Niên ngày 28.3 đưa tin, khoảng 7 giờ ngày 25.3, Lâm Chí Giang (33 tuổi, ngụ xã Tạ An Khương Đông, H.Đầm Dơi, Cà Mau) đi nhậu ở nhà hàng xóm thì vợ là chị Nguyễn Hồng Yến (34 tuổi) đến gọi về phụ việc gia đình.

Giang về nhà không nói không rằng, túm đầu vợ đập xuống nền lộ bê tông trước nhà khiến mặt và mắt chị bị thâm tím, đầu bị sưng nhiều nơi. Chưa dừng lại, Giang còn túm chân con là Lâm Nguyễn Quỳnh (10 tháng tuổi) quăng xuống tấm đan cách đó hơn 1m làm cháu bất tỉnh, phải đưa đi cấp cứu.

 

 Cháu Lâm Nguyễn Quỳnh đang được điều trị tại khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện đa khoa Cà Mau

Hôm qua 16.4, gặp chúng tôi tại Bệnh viện Đa khoa Cà Mau (BV Cà Mau), chị Nguyễn Hồng Yến nghẹn ngào kể: “Sau khi xuất viện về nhà, cháu Quỳnh vẫn bình thường, nhưng đến ngày 10.4 thì cháu bị sốt, chích thuốc không bớt. Ngày 11.4, tôi ẵm cháu lên BV Sản nhi Cà Mau khám. Tôi đã trình bày rõ với các bác sĩ ở phòng khám và ở khoa Nội nhi là cháu từng bị cha quăng xuống nền bê tông và đề nghị xin chụp CT nhưng bác sĩ không cho. Tôi chạy đến phòng trực của bác sĩ trưởng khoa Nội nhi trình bày tiền sử bệnh của cháu và đề nghị xin được chụp CT, nhưng vị bác sĩ này cũng không chấp nhận. Đến hôm qua (15.4), con tôi trở nặng hơn thì các bác sĩ mới cho đi chụp CT. Kết quả con tôi nứt sọ nên phải chuyển qua BV Cà Mau chữa trị”.

Cũng trong chiều qua, bác sĩ Trần Thanh Tuấn, khoa Gây mê hồi sức BV Cà Mau, cho biết: “Theo hồ sơ bệnh án và kết quả chụp CT, cháu Quỳnh bị tụ dịch dưới màng cứng trán - thái dương 2 bên, nứt sọ phải. Hiện cháu Quỳnh được chúng tôi theo dõi sát sao. Chúng tôi chưa thể tiên lượng điều gì cả...”.

Trong một diễn biến khác, theo một nguồn tin, ông Lâm Chí Giang, người cha quăng con gây nứt sọ, hiện đã bỏ nhà đi đâu không rõ.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.