Vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng bị sát hại: Làm rõ thêm một số chi tiết

05/03/2011 00:14 GMT+7

Sáng qua, cơ quan điều tra đã mời bà Trần Thúy Nga (chị ruột bà Liễu) đến để làm rõ thêm nhiều chi tiết liên quan đến vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng bị sát hại và mối quan hệ giữa ông Nguyễn Văn Tâm với bà Trần Thúy Liễu cũng như nguồn gốc những lá thư viết tay của bà Liễu gửi cho "người bí mật".

Chị Trần Thúy Hằng, là em gái út của bà Liễu, nói với PV: “Chính xác thì ông Tâm cặp bồ với chị Liễu khoảng 7 năm nay. Khi gia đình biết chuyện, có khuyên nhủ nhưng chị Liễu không nghe. Sau đó mọi người nghĩ đó là chuyện đời tư nên không can thiệp nữa”. Việc ông Tâm thường xuyên đi Campuchia đánh bạc, những người thân trong gia đình bà Liễu cung cấp thêm chi tiết rằng mỗi lần đi ông Tâm đem xe gắn máy tới gửi ở nhà bà Trần Thúy Nga rồi lên xe cùng đi. Tới casino, mọi người đều chứng kiến ông Tâm đánh bạc và thứ bảy, chủ nhật nào bà Liễu cũng hẹn rồi đón ông Tâm cùng đi.                                                

*Cùng ngày, Chi bộ Chi cục QLTT Long An đã tổ chức họp kiểm điểm ông Nguyễn Văn Tâm về hành vi sang Campuchia đánh bạc và dư luận về mối quan hệ bất chính với bà Trần Thúy Liễu. Cuộc họp đã bỏ phiếu kín để đề xuất Đảng ủy Sở Công thương có hình thức xử lý ông Tâm.

Cũng trong sáng qua, Ban Giám đốc Sở Công thương đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Long An ký ngày 2.3, điều ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Công thương, từ Chi cục QLTT về sở, không kiêm nhiệm chức Chi cục trưởng QLTT, do thời gian qua đã để xảy ra nhiều sai phạm tại đơn vị này.

Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.