Video đang được xem nhiều
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (3)
Nguyễn Hoàng Hải - 3/11/2013
Cơ quan công an là cơ quan điều tra, nên theo tôi chỉ có thể có kết quả điều tra, chứ không phải kết quả giám định - và xã hội trong bất cứ vấn đề gì cũng chỉ nên dựa vào kết quả giám định khách quan, của những chuyên gia hàng đầu về một lĩnh vực nào đó.
Vinh - 3/11/2013
Mỗi lần đi xe Mai Linh thật sự rất yên tâm vì tài xế chạy rất cẩn thận và chậm nhưng xe nhìn rất cũ kỹ, nhìn không được an toàn cho lằm. Còn trên đường không biết tại sao có những chiếc xe như đống sắt vụn nhưng vẫn thấy được đăng kiểm hẳn hoi. Thật nể .
Giang Sơn - 3/11/2013
Nếu bu lông bị đứt vào lúc tai nạn xảy ra, bánh xe bị cà vào chắn bùn thì sẽ để lại dấu vết tương ứng trên bánh xe lẫn chắn bùn. Nếu bu lông bị đứt lúc cẩu xe thì vệt cà sẽ không có, hoặc mà mờ nhạt. Bu lông đứt có lẽ do hiện tượng mỏi (fatigue). Hãy kiểm tra bề mặt vết đứt gãy, nếu sần sùi là đứt đột ngột do quá tải, nếu trơn láng là do mỏi. Cần đưa bu lông đến các cơ sở khoa học như ĐHBK Đà Nẵng để giám định.
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.