Vụ cướp ở cửa hàng sữa: Nạn nhân bị đâm 9 nhát

10/03/2015 12:17 GMT+7

(TNO) Các bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM) cho biết nạn nhân trong vụ 'cướp cửa hàng sữa' xảy ra tối ngày 9.3 bị đâm 9 nhát.

(TNO) Các bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM) cho biết nạn nhân trong vụ 'cướp cửa hàng sữa' xảy ra tối ngày 9.3 bị đâm 9 nhát.

Nạn nhân trong vụ cướp được xác định là chị Lê Thị Thơm (28 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM).
Sáng 10.3, trao đổi với PV Thanh Niên Online, bác sĩ Trịnh Quốc Minh, Trưởng khoa Ngoại lồng ngực - mạch máu - thần kinh Bệnh viện Trưng Vương cho biết hiện sức khỏe chị Thơm đã qua cơn nguy kịch, bệnh nhân tỉnh táo và có thể trả lời các câu hỏi của bác sĩ.
Bác sĩ Minh cho biết chị Thơm nhập viện trong tình trạng bị sốc mất máu, huyết áp tuột, khó thở và có 9 vết thương do dao đâm, trong đó các vết đâm vùng cổ gây mất máu nhiều do trúng động mạch chủ
Hiện chị Thơm đã được phẫu thuật thành công.
Chị Thơm đang được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Ngọc Thọ
Thông tin ban đầu cho biết khoảng 20 giờ ngày 9.3, trong lúc chị Thơm đang đứng bán hàng thì có một thanh niên bịt khẩu trang xông vào dùng băng keo dán kín miệng chị lại, lục tủ cướp 2 triệu đồng. Sau khi lấy tiền, tên cướp rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Thơm rồi tẩu thoát.
Được biết, công an vẫn chưa truy bắt được hung thủ trong vụ cướp tại cửa hàng sữa TH True mart, số 13 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình (TP.HCM).
Cầm dao xông vào cướp cửa hàng sữa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.