Vụ cháy lớn ở tiệm vàng mã: Cả gia đình thiệt mạng

06/03/2013 09:25 GMT+7

(TNO) Sáng nay 6.3, thông tin từ Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng bán vàng mã ở địa chỉ 322 Hàn Hải Nguyên, P.10, Q.11 vào đêm qua.

>> Cháy lớn ở đường Hàn Hải Nguyên, 3 người chết

Theo đó, 3 người sống trong căn nhà kể trên đã thiệt mạng tại hiện trường là ông Huỳnh Tô Hà (59 tuổi, chủ hộ) cùng vợ là bà Lâm Tố Châu (56 tuổi) và Huỳnh Chí Quyền (22 tuổi, con của ông Hà và bà Châu).

Toàn bộ hàng hóa trong căn nhà bị lửa thiêu rụi.


Hàng hóa, vật dùng trong căn nhà bị lửa thiêu rụi - Ảnh: Độc Lập

Thi thể của các nạn nhân được lực lượng cứu hộ tìm thấy tại căn phòng ngủ ở tầng lửng của ngôi nhà. Nhiều nhân chứng cho biết trong lúc căn nhà bốc cháy dữ dội, 2 người làm thuê đã trèo qua ban công của nhà kế bên thoát thân.

Cũng theo thống kê của Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM, hơn 15 xe chữa cháy chuyên dùng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Q.11, Q.6, Phòng cứu nạn cứu hộ, Phòng hướng dẫn chỉ đạo về chữa cháy (Sở Cảnh sát PCCC) đã kịp thời có mặt triển khai dập lửa trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, do khói dày đặc bao trùm cả ngôi nhà, cùng nhiều hàng hóa, nguyên vật liệu nằm ngổn ngang nên gây cản trở nhiều cho công tác chữa cháy.

Vy Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.