Vụ bệnh viện tặng nhân viên quà tết… hết đát: Trưởng công an phường nhận thiếu sót

05/02/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ bệnh viện tặng quà tết nhân viên hết đát, ngày 5.2, bà Đặng Bé Nam, Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau (Cà Mau) cho biết lô hàng nước mắm đó được mua từ anh Trương Tấn Đạt, Trưởng công an P.7, TP.Cà Mau. Sau khi sự vụ xảy ra, anh Đạt có đến bệnh viện nhận thiếu sót.

>> Bệnh viện tặng nhân viên quà tết... hết đát

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, trung tá Trương Tấn Đạt, thừa nhận là đã đến Bệnh viện (BV) Sản - Nhi Cà Mau nhận thiếu sót khi giao hàng.

Ông Đạt cho biết, đây là số hàng qua đát để riêng ra ngoài nhưng cháu ông không biết nên đã giao nhầm.

Ông Trần Bé Ngoan, Chi cục trưởng Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Cà Mau, cho biết: “Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi cử cán bộ đến lập biên bản vụ việc. Theo đó, BV Sản - Nhi Cà Mau đã mua 560 chai nước mắm từ đại lý của anh Đạt. Tôi cũng vừa nhận điện thoại của lãnh đạo BV Sản - Nhi, cho biết là đã thu hồi đủ 560 chai nước mắm đã tặng cho nhân viên”.

Theo phản ảnh của cán bộ công nhân viên của BV này, phần quà tết của BV tặng nhân viên trong đó có chai nước mắm đã hết hạn sử dụng vào năm 2012. Chai nước mắm có ngày sản xuất ghi là 10.10.2011 (thời hạn sử dụng 12 tháng) đã được dán nhãn mới chồng lên với ngày sản xuất là 12.10.2012...

Gia Bách

>> Phát hiện hàng chục tấn thực phẩm hết hạn sử dụng
>> Hơn 8 tấn men bánh mì hết hạn sử dụng
>> Tạm giữ gần 8,5 tấn hóa chất hết hạn sử dụng
>> Mua quà tết “độc” ở đâu ?
>> Mổ heo làm quà Tết cho học trò vùng cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.