Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Triệu tập người được nhắc trong thư tuyệt mệnh

04/11/2015 10:55 GMT+7

(TNO) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệu tập ông V.T.D (44 tuổi, ngụ tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) đến làm việc về những nội dung liên quan trong thư tuyệt mệnh của ông Ngô Lê Hà.

(TNO) Liên quan đến vụ thảm án làm 4 người trong một gia đình ở TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) thiệt mạng, hiện dư luận đang đặc biệt quan tâm đến nhân vật mà ông Ngô Lê Hà nhiều lần nhắc đến trong thư tuyệt mệnh.

Vụ thảm án làm 4 người trong gia đình ông Ngô Lê Hà bị chết, gây bàng hoàng cho dư luận ở Thanh Hóa - Ảnh: Ngọc MinhVụ thảm án làm 4 người trong gia đình ông Ngô Lê Hà bị chết, gây bàng hoàng cho dư luận ở Thanh Hóa - Ảnh: Ngọc Minh
Ngày 4.11, một nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệu tập ông V.T.D (44 tuổi, ngụ tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) lên trụ sở làm việc về những nội dung liên quan trong thư tuyệt mệnh mà ông Ngô Lê Hà để lại.
Bước đầu, nguồn tin tiết lộ ông Ngô Lê Hà từng góp tiền để ông D. “chạy” dự án.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào khoảng 21 giờ 15 ngày 1.11, tại cửa hàng điện máy Hà Nhung (218 Trần Phú, TP.Thanh Hóa), người dân phát hiện 4 thi thể trong một gia đình tử vong. Trước đó, từ tối 31.10, người dân sống xung quanh không thấy nhà này mở cửa. Người thân của vợ chồng ông Hà, bà Nhung cũng nhiều lần gọi điện thoại nhưng không ai nghe máy.
Đến sáng 1.11, các nhân viên đến cửa hàng để làm việc nhưng cửa vẫn không mở. Những nhân viên này tưởng ông bà chủ đóng cửa nhà lên Hà Nội nên bỏ về.
Đám tang của 4 người trong gia đình ông Hà - Ảnh: Ngọc Minh
Đến tối 1.11, những người trong họ hàng bà Nhung, ông Hà đến nhà và trèo qua nhà hàng xóm phá cửa vào nhà. Lúc vào đến nhà, những người này phát hiện tại phòng khách, ông Hà chết trong tư thế treo cổ; 3 người còn lại nằm chết trong 3 căn phòng của căn nhà 4 tầng này. 
Trong số 7 tờ giấy viết tay được cho là thư tuyệt mệnh của ông Hà để lại, ông này đã ân hận vì đã thiếu tỉnh táo trong quan hệ, làm ăn dẫn tới nợ nần chồng chất, làm khổ gia đình, anh em, dòng họ. Đặc biệt, trong đó có 6 trang liên tục nhắc đến tên ông V.T.D, mà ông Hà gọi là “kẻ lừa đảo” đã đẩy gia đình ông lâm vào bi kịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.