Vợ chồng có gì cũng đốt: Vợ sinh non, chồng lại đốt đồ

30/11/2013 08:55 GMT+7

(TNO) Sau khi "quậy" một trận tơi bời ở Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM), cặp vợ chồng có gì cũng đốt đã trở về nhà và tiếp tục lấy đồ ra đốt.

Ngày 25.11, vợ ông Nguyễn Văn Trưng là bà Nguyễn Thị Tím bị choáng, được đưa tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Tháp cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán bà Tím đã mang thai 7 tháng.

Do sức khỏe bị suy kiệt ảnh hưởng đến mẹ và bé nên bệnh viện đã mổ lấy bé gái nặng 1,4 kg và làm thủ tục chuyển cả hai mẹ con lên Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) chăm sóc, điều trị.

Ngày 26.11, ông Trưng quậy phá Bệnh viện Từ Dũ rồi đưa vợ về nhà.

Ngày 27.11, ông lại tìm đồ vật trong nhà đốt rồi đưa bà Tím đến thầy lang trị bệnh.

Ông Lê Văn Vui, Phó chủ tịch UBND xã Ba Sao, cho biết chính quyền, đoàn thể đến nhà vận động đưa bà Tím đi bệnh viện trị bệnh, nhưng bị ông Trưng chửi, nói vợ chồng ông không bệnh hoạn gì. Địa phương đang tiếp tục vận động ông Trưng và cha mẹ ruột của ông, khuyên nên đưa vợ ông đi trị bệnh.

Như Thanh Niên đã thông tin, sự việc vợ chồng ông Trưng (tổ 1, ấp 3, xã Ba Sao, H.Cao Lãnh, Đồng Tháp) liên tục đốt đồ vật, đốt xe, đốt nhà đã gây hoang mang cho người dân. Chính quyền địa phương thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhiều lần giúp đỡ nhưng cho gì họ cũng đem ra đốt.

Bùi Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.