Vinh danh 10 tác giả 'Tôi viết' trong năm 2014

13/01/2015 13:48 GMT+7

(TNO) Những tác giả gắn bó với mục Tôi viết trên Thanh Niên Online trong năm 2014 đã nhìn cuộc sống bằng những ánh mắt rất riêng, và họ không ngại ngần chia sẻ góc nhìn riêng ấy. * Xem nội dung đặc biệt tôn vinh 10 tác giả mục Tôi viết trong năm 2014

(TNO) Ra đời được 1 năm, mục Tôi viết  trên Thanh Niên Online không đơn thuần chỉ là một chuyên mục. Đó thực sự là một góc báo dành riêng cho bạn đọc, chấp nhận những góc nhìn phản biện gai góc nhất.

Mười tác giả có nhiều bài viết nhất trênTôi viết trong năm 2014   
Tôi viết là địa chỉ để bạn đọc, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực có thể nêu những phản ánh, suy nghĩ, góc nhìn, giải pháp của mình trên Thanh Niên Online. ​Chuyên mục không chỉ là cầu nối giữa tòa soạn và bạn đọc, mà còn trở thành kênh phản hồi, phản biện, góp ý.
Từ khi mới hình thành ý tưởng đến những ngày đầu ra mắt, Tôi viết đã nhận được rất nhiều sự góp ý và cộng tác quý báu từ bạn đọc, đặc biệt là từ các nhà báo, chuyên gia nhiều lĩnh vực khác nhau, như giáo sư Nguyễn Văn Tuấn, nhà báo Nguyễn Vạn Phú, tiến sĩ Lương Hoài Nam, tiến sĩ Huỳnh Thế Du, nhà thơ Phạm Tường Vân, nhà báo Phan Văn Tú, đạo diễn Việt Linh...
Là người đóng góp nội dung thường xuyên cho Tôi viết, tác giả Hoàng Xuân chia sẻ: "Ở Tôi viết, tôi được đọc những góc nhìn phản biện, trải nghiệm và kiến thức mà các bài báo thông thường do phóng viên viết theo lịch trình công việc hằng ngày không có được...".
Tác giả Nguyễn Văn Mỹ nhận định: "Tôi viết là góc báo của tòa soạn dành cho bạn đọc; là "sân chơi" để bạn đọc giãi bày tâm sự, trải lòng, góp ý... trước những vấn đề mà xã hội đang quan tâm. Việc làm này thể hiện sự trân trọng, lắng nghe các ý kiến đa chiều hơn của Ban biên tập và tạo nên phong cách riêng của tờ báo, rất Thanh Niên".

Tác giả Trần Đình Thu: "Tôi viết đã chọn cách thông tin gần gũi với hình thức viết blog, do đó nó tránh được sự nặng nề khô khan của báo chí truyền thống lâu nay".

Trong năm 2014, chuyên mục Tôi viết đã nhận được hàng ngàn bài viết của bạn đọc. Trong số đó, nổi bật lên những cây viết đã đóng góp nhiều bài vở có chất lượng, sâu sắc và dần hình thành nên phong cách rất riêng trên chuyên mục.
Tòa soạn Thanh Niên Online xin cám ơn bạn đọc và các tác giả đã đồng hành cùng chuyên mục Tôi viết trong suốt một năm qua và mong muốn nhận được nhiều bài vở cộng tác trong thời gian tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.