[VIDEO] Xem ngài Đại sứ Mỹ Ted Osius tặng quà Vu Lan cho mẹ

29/08/2015 15:25 GMT+7

(TNO) Lễ Vu Lan năm nay Đại sứ Mỹ Ted Osius cùng gia đình dự lễ tại chùa Quán Sứ ở Hà Nội. Tại đây Đại sứ Mỹ Ambassador Ted Osius dâng trà và tặng mẹ một món quà.

(TNO) Lễ Vu Lan năm nay, Đại sứ Mỹ Ted Osius cùng gia đình dự lễ tại chùa Quán Sứ ở Hà Nội. Tại đây Đại sứ Mỹ Ambassador Ted Osius và người chị của mình dâng trà và tặng mẹ một món quà.

Video: Đại sứ Mỹ Ted Osius cùng chị gái dâng trà và tặng quà cho mẹ của mình nhân ngày lễ Vu Lan của Việt Nam - (video: nguồn từ Facebook ngài Đại sứ)

Trên trang Facebook của mình, hôm qua (28.8) ngài Đại sứ Mỹ Ted Osius bày tỏ: Luôn có lần đầu tiên cho tất cả mọi việc và hôm nay, tôi và chị gái Alison tôn vinh người mẹ của chúng tôi, và tưởng nhớ người cha của chúng tôi theo truyền thống Việt Nam - chúng tôi tham dự Lễ Vu Lan tại chùa Quán Sứ ở Hà Nội với sự chứng kiến của các con chúng tôi. Theo như truyền thống, chúng tôi dâng trà cho mẹ, tặng mẹ một cái váy, và quan sát các nhà sư, trong đó có Thượng tọa Thích Đức Thiện, cử hành nghi lễ. Đây là một cơ hội tuyệt vời khác không chỉ để bày tỏ sự tôn trọng đối với truyền thống của Việt Nam mà còn là sự tôn trọng đối với gia đình của chúng tôi nữa.

Trong dịp tham dự lễ Vu Lan, ngài Đại sứ đã cùng dẫn theo con của mình đến chùa Quán Sứ. Trong video được post lên trang Facebook, mẹ của Đại sứ Ted Osius mặc áo dài truyền thống của người Việt Nam, đón nhận chung trà  từ hai người con.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.