Video: Lật tẩy chiêu bài của 'ma cô' ở cây xăng gian

22/09/2015 11:03 GMT+7

(TNO) Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) Phạm Thành Kiên khẳng định cơ quan này sẽ tiếp tục phối hợp kiểm tra toàn diện cây xăng Trần Thiên .

(TNO) Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) Phạm Thành Kiên khẳng định cơ quan này sẽ tiếp tục phối hợp kiểm tra toàn diện cây xăng Trần Thiên.

Bị phát hiện gian lận những nhân viên ở đây thường hô hét, quát tháo, cãi ngang để “chối tội” - Ảnh cắt từ clip: Đức Tiến - Hoài NhơnBị phát hiện gian lận những nhân viên ở đây thường hô hét, quát tháo, cãi ngang để “chối tội” - Ảnh cắt từ clip: Đức Tiến - Hoài Nhơn

Tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, một bảo vệ khu phố 6, phường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP.HCM) bức xúc: “Cây xăng Trần Thiên buôn bán gian lận mấy chục năm nay cả khu phố này ai cũng biết. Không chỉ gian lận với người đi đường mà ngay cả người dân trong khu phố cũng không chừa. Chuyện tranh cãi, to tiếng giữa nhân viên và khách hàng xảy ra cơm bữa”.

Điều đáng nói là những thủ đoạn gian lận của cây xăng (số 61 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Thái Bình) này đã từng bị báo chí, truyền hình và cả mạng xã hội phản ánh rất nhiều lần với bằng chứng rõ ràng.
Lật tẩy chiêu bài của 'ma cô' ở cây xăng gian
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.