[VIDEO] Choáng với kiểu trộm điện thoại tinh vi trong shop quần áo ở Hà Nội

06/07/2015 18:33 GMT+7

(TNO) Một người phụ nữ trung niên, tranh thủ lúc shop quần áo đang đông khách đã giở chiêu trộm cắp điện thoại một cách đầy "khéo léo" và hết sức tinh vi với ngay người mua hàng.

(TNO) Một người phụ nữ trung niên, tranh thủ lúc shop quần áo đang đông khách đã giở chiêu trộm cắp điện thoại một cách đầy "khéo léo" và hết sức tinh vi, cách thực thực hiện việc này cũng hết sức tinh vi với ngay người mua hàng. 

 
Video: Giả khách hàng, trộm điện thoại tinh vi trong shop quần áo (nguồn: camera an ninh của shop)

Nạn nhân H.T.V (27 tuổi, trú ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) vừa đăng lên một số diễn đàn một clip dài khoảng 2 phút 30 giây, ghi lại thủ đoạn trộm cắp tinh vi của một người phụ nữ khoảng 40 tuổi, cao khoảng 1,57m, để tóc ngang vai, mái bằng, mặc áo khoác màu xanh. 

Theo lời kể của chị H.T.V chiều 6.7, vào khoảng lúc 17 giờ 50 phút ngày 4.7, chị có ghé shop quần áo tại địa chỉ 129 Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) trong 15 phút. Trên lưng chị vẫn đeo balo vì shop không có túi gửi đồ cho khách.

Một phụ nữ trung niên đến sau chị khoảng 5 phút, đứng rất gần chị trong lúc chọn lựa quần áo. Tranh thủ lúc không có ai để ý, người phụ nữ này trùm một chiếc áo khác lên trên balo của chị H.T.V và mở khóa, lấy mất một món đồ trong đó ra, sau đó lẳng lặng rời ngay khỏi cửa hàng.

“Tôi không hề hay biết gì cả, cho đến khi vào phòng thử đồ, bỏ balo xuống đã thấy nó bị mở tung khóa, điện thoại di động của tôi đã mất. Tôi gọi điện thoại vào số máy của tôi, đã thấy không liên lạc được”, chị H.T.V cho hay.

Vì đó là một chiếc điện thoại thông minh có giá trị lớn, bên trong có nhiều thông tin quan trọng về công việc, ngay sau đó, chị H.T.V đã tới công an phường Kim Mã trình báo. Tuy nhiên đến nay chưa nhận được thông tin tìm thấy kẻ gian.

Một chi tiết đáng chú ý là, khi chị H.T.V đến quầy thu ngân của shop quần áo trên, xem lại clip do camera trong phòng quay lại, thì thấy tại ngay trước quầy thu ngân có dán một tờ giấy cảnh báo kẻ gian của chính chủ shop.

“Trên tờ giấy ghi mong khách hàng chú ý bảo vệ tư trang. Tôi nghĩ, không chỉ tôi mà trước đó còn rất nhiều khách hàng khác là nạn nhân của người phụ nữ này”, chị H.T.V bức xúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.