[VIDEO] Biển lửa thiêu rụi hàng ngàn m2 nhà xưởng ở KCN Nhơn Trạch 3

26/06/2015 00:26 GMT+7

(TNO) Khoảng 20 giờ 30 ngày 25.6, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, xã Long Thọ, H. Nhơn Trạch, Đồng Nai, thiêu rụi gần như toàn bộ nhà xưởng có diện tích hàng ngàn m2

(TNO) Khoảng 20 giờ 30 ngày 25.6, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, xã Long Thọ, H. Nhơn Trạch, Đồng Nai, thiêu rụi gần như toàn bộ khu nhà xưởng có diện tích hàng ngàn m2.
Nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, cư dân chung quanh Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng lên dữ dội bên trong khu công nghiệp, nơi phát hỏa được cho thuộc một công ty chuyên sản xuất bao bì.
Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: Nguyễn Minh Đức
Sau khi ngọn lửa bùng lên và lan nhanh, "nuốt" trọn một dảy nhà xưởng có diện tích hàng ngàn m2.  Khoảng 1 tiếng sau mới có lực lượng cứu hỏa đến hỗ trợ với 2 xe chữa cháy. Đến 24 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hỏa vẫn đang nỗ lực dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.
Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: Nguyễn Minh Đức
 
Theo các nhân chứng, ngọn lửa gần như thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng, kho chứa của công ty bao bì này. Hiện chưa thể thống kê con số thiệt hại và chưa có thông tin thương vong về người. 
Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: Nguyễn Minh Đức
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.