Video: Chân dung 'sát thủ' 20 tuổi giết 3 người nhận án tử hình

21/04/2015 18:32 GMT+7

(TNO) Không tỏ ra ăn năn về hành vi liên tiếp cướp đi sinh mạng của 3 người chỉ trong hơn một tháng, trong suốt phiên xử, bị cáo Nguyễn Hoài Nam, "sát thủ" 20 tuổi tỏ ra lạnh lùng, thậm chí là còn cười nhếch mép khi nghe đại diện Viện KSND Tiền Giang đề nghị mức án tử hình.

(TNO) Không tỏ ra ăn năn về hành vi liên tiếp cướp đi sinh mạng của 3 người chỉ trong hơn một tháng, trong suốt phiên xử, bị cáo Nguyễn Hoài Nam, "sát thủ" 20 tuổi tỏ ra lạnh lùng, thậm chí là còn cười nhếch mép khi nghe đại diện Viện KSND Tiền Giang đề nghị mức án tử hình.

Video: Phiên tòa xét xử "sát thủ" 20 tuổi Nguyễn Hoài Nam giết chết 3 người (Thực hiện: H.Phương - Thanh Nga)
Tại phiên xét xử, Nam thừa nhận toàn bộ hành vi giết người, cướp tài sản như cáo trạng buộc tội và qua phần thẩm vấn công khai cho thấy, mục đích giết người, cướp tài sản, chủ yếu là để “kiếm tiền xài” và cho người tình đã có chồng.

Theo cáo trạng, vì muốn có tiền tiêu xài và cho người tình ngụ ở Ninh Thuận, chỉ trong vòng 40 ngày (từ 10.9 đến 19.10.2014), bị cáo Nguyễn Hoài Nam đã liên tục dùng dao đâm chết 3 người để cướp 3 xe gắn máy, 2 điện thoại di động và 3,4 triệu đồng tiền mặt, tổng giá trị tài sản đã cướp được là 34,2 triệu đồng.

Trong 3 lần gây án, bị cáo Nam đều sử dụng phương thức, thủ đoạn giống nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.