[VIDEO] Cận cảnh băng móc túi điêu luyện trên các tuyến xe buýt ở Sài Gòn

06/07/2015 10:47 GMT+7

(TNO) Thời gian gần đây, nhiều sinh viên, người dân đi lại trên các tuyến xe buýt 8, 19, 33, 601... về trung tâm TP.HCM thường xuyên bị mất điện thoại, ví tiền khi lên xe buýt tại trạm chờ dưới chân cầu bộ hành Suối Tiên (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức).

(TNO) Thời gian gần đây, nhiều sinh viên, người dân đi lại trên các tuyến xe buýt 8, 19, 33, 601... hướng từ TP.Biên Hòa (Đồng Nai), ĐH Quốc gia TP.HCM, Khu du lịch (KDL) Suối Tiên về trung tâm TP.HCM thường xuyên bị mất điện thoại, ví tiền khi lên xe buýt tại trạm chờ dưới chân cầu bộ hành Suối Tiên (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức).

Video: Băng móc túi dàn cảnh Cảnh móc túi trên xe buýt
Sau nhiều ngày mật phục ghi nhận, PV Thanh Niên phát hiện ra một băng nhóm thanh niên "cầm áo khoác" (để ngụy trang) chuyên dàn cảnh để móc túi những người đi xe buýt.
Theo quan sát, khi xe buýt 601 (chạy tuyến Biên Hòa - Bến xe Miền Tây) ghé trạm đón, trả khách, lập tức đám đông chờ xe nhốn nháo chen lấn lên xe. Khi đó, tốp 3 thành viên của “nhóm cầm áo khoác” cũng chen theo, tên đi trước nhanh như chớp móc được điện thoại của một sinh viên rồi chuyền lại cho tên đi phía sau. Xe buýt bắt đầu lăn bánh thì cả 3 nhanh chân nhảy xuống.

“Kịch bản” của bọn chúng được diễn thản nhiên đến mức những người bên ngoài nhìn vào đều nghĩ chúng lên nhầm xe. Rồi cũng với “kịch bản” đó, khi xe buýt số 33 ghé trạm này chúng móc thêm được 1 điện thoại di động của một hành khách khác.

Lúc này, “thành viên thứ 7” của chúng đi xe gắn máy trờ tới thu gom “chiến lợi phẩm” mang đi tiêu thụ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.