Video: Bị ‘cắt đầu’, xe Innova và Captiva rượt nhau trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây

04/05/2015 20:53 GMT+7

(TNO) Bực tức vì bị “cắt đầu”, tài xế điều khiển xe Innova và Captiva dừng lại trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây và lao vào nhau ẩu đả.

(TNO) Bực tức vì bị “cắt đầu”, tài xế điều khiển xe Innova và Captiva dừng lại trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây và lao vào nhau ẩu đả.
Video do bạn đọc N. cung cấp

Ngày 4.5, Thanh Niên Online nhận được video của bạn đọc N. ghi lại cuộc cuộc rượt đuổi dẫn đến ẩu đả của hai nhóm người trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây xảy ra lúc 14 giờ ngày 3.4.
Video do camera hành trình gắn trên xe của anh N. ghi lại khi anh này lái xe trên đường từ Đà Lạt về TP.HCM.
Theo lời kể của anh N., khi đến đoạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây, anh thấy xe Innova đang đi tốc độ bình thường, đúng làn đường với tốc độ 100 km/giờ thì bất ngờ có một chiếc Captiva đi tốc độ trên 120 km/giờ bóp kèn, xi nhan xin xe Innova nhường đường cho chiếc Captiva vượt lên trên.
Tuy nhiên, xe Innova không nhường cho chiếc Captiva nên Captiva quyết định vượt lên phía bên phải, rồi thắng gấp trước đầu xe Innova. Lúc này, người điều khiển xe Innova cũng phải thắng gấp vì nếu không sẽ tông thẳng vào chiếc Captiva này.
Sau đó, ngươi điều khiển chiếc Innova liền đuổi theo chiếc Captiva. Cuộc rượt đuổi này kéo dài được khoảng 20 km thì chiếc Innova đuổi kịp và chặn đầu xe Captiva. Nhóm người trên xe Captiva dừng xe và ẩu đả với những người trên xe Innova ngay trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.