Vẻ đẹp chín mọng của Monica Bellucci

26/06/2012 03:00 GMT+7

Dù ngấp nghé tuổi 50 nhưng Bellucci vẫn là gương mặt không thể thay thế của nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới Dolce & Gabbana.

Tham gia trình diễn thời trang khi 16 tuổi, cô gái người Ý nhanh chóng gây được sự chú ý của giới nhiếp ảnh bởi khuôn mặt tuyệt đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo đến từng centimet. Không lâu sau, Bellucci đến Paris (Pháp) rồi vượt Đại Tây Dương đến New York (Mỹ) và trở thành gương mặt sáng giá của làng thời trang. Không dừng lại ở đó, cô gái xinh đẹp này quyết định thử sức với màn bạc để rồi đại diện cho vẻ đẹp Ý đã bừng lên như một hiện tượng ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Được bình chọn là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới, nữ diễn viên, người mẫu Bellucci chia sẻ cũng như các bóng hồng khác, cô cũng áp dụng mẹo giảm cân bằng cách chia nhỏ các bữa ăn trong ngày kết hợp với một chế độ tập luyện thể thao khoa học. Biểu tượng của vẻ đẹp Ý cho biết bơi lội là môn thể thao cô yêu thích nhất. Một tuần cô dành ra 4 ngày, mỗi ngày 45 phút để tung tăng trong bể bơi.

Ảnh: Shutterstock
Ảnh: Shutterstock 

Theo Bellucci, bơi lội là cách tốt nhất để có được thân hình quyến rũ. Ngoài bơi lội, Bellucci cũng rất mê môn quyền Anh. Niềm đam mê này đến từ chồng, nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel. Thế nhưng trên tất cả, nữ diễn viên này thành thật thổ lộ bí quyết khiến cô luôn tỏa sáng đó chính là sự tự tin và hài lòng với cuộc sống mà mình đã chọn. “Chấp nhận chính mình và xác định ý nghĩa vẻ đẹp của mình là điều cần thiết đối với bất cứ người đẹp nào”, mỹ nhân nước Ý chia sẻ.

Để xóa tan cách nghĩ cho rằng phụ nữ trên 40 không còn hấp lực, bằng chính tài năng và vẻ đẹp ngọt ngào của mình, Bellucci đã khiến các nhà sản xuất phim phải “chết lặng” trước những gì cô thể hiện. Người đàn bà Ý đẹp nhất ở Hollywood cho rằng đẹp không cần một quy tắc hay giới hạn nào và điều đó được thể hiện qua chính phong cách của cô. Không chỉ trau chuốt hình thể, Bellucci còn thường xuyên trau dồi kiến thức và bổ sung các kỹ năng sống của một phụ nữ hiện đại. Nữ diễn viên xinh đẹp này có thể nói thành thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Pháp và Syria. Chính vẻ đẹp “chín mọng” đó mà mỹ nhân này đã chinh phục tất cả những người mà cô từng tiếp xúc.

Ở độ tuổi sắp “về chiều”, rất nhiều phụ nữ bắt đầu hối hả mong muốn tìm lại hình ảnh của mình khi còn thanh xuân bằng cách nhờ đến “dao kéo” nhưng Bellucci có thể tự hào nói rằng cô không cần đến những thứ đó bởi cô luôn hài lòng với những gì tạo hóa ban tặng. Với Bellucci, trang điểm chỉ là một hình thức bảo hộ, nó giống như một áo giáp mà mọi phụ nữ cần phải có. Và khi không thật sự cần thiết, cô để da có cơ hội được “hít thở” khí trời.

Hạ Yên

>> Phương Mai, Hữu Long giành giải Vàng siêu mẫu
>> Nguyễn Hữu Long - Phương Mai đoạt cúp vàng Siêu mẫu VN 2012
>> Chung kết xếp hạng "Siêu mẫu VN
>> Siêu mẫu Julia Lescova làm từ thiện
>> Siêu mẫu quốc tế thướt tha trong áo dài Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.