'Vào trường hành hung học sinh bị đánh chấn thương sọ não': Nạn nhân đã chết

29/04/2015 13:22 GMT+7

(TNO) Sáng 29.4, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của em Lê Hoàng Thắng (18 tuổi, ngụ phường Bửu Hoà, TP.Biên Hoà, Đồng Nai).

(TNO) Sáng 29.4, Công an tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của em Lê Hoàng Thắng (18 tuổi, ngụ phường Bửu Hoà, TP.Biên Hoà, Đồng Nai).

Trước đó, vào 10 giờ 30 phút ngày 27.4, Thắng được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não. Dù được các bác sĩ ở đây tận tình cứu chữa nhưng rạng sáng 29.4, em Thắng đã chết.

Vụ vào trường hành hung học sinh bị đánh chấn thương sọ não: Nạn nhân đã chết 1Hiện trường xảy ra vụ việc
Như Thanh Niên Online đã đưa tin,  vào khoảng 8 giờ 45 phút ngày 27.4, Thắng,  cựu học sinh của Trường THCS Thống Nhất (phường Thống Nhất, TP.Biên Hoà) đã mang áo quần học sinh lẻn vào trường tìm Q. (học lớp 9/5) để nói chuyện, tuy nhiên Thắng đã không tìm thấy. Khi đi ra khu vực căn tin của trường thì Thắng gặp L. (học sinh lớp 9/2), Thắng lên tiếng chửi thì bị L. đá một cái vào người, Thắng liền cầm chai nước ngọt loại thủy tinh tính đánh L. thì bị bảo vệ kịp thời can ngăn rồi đuổi ra khỏi trường. Nhưng khi Thắng vừa ra khỏi cổng thì bị một nhóm học sinh khối 9 của Trường Thống Nhất lao vào đánh đến bất tỉnh.
Vụ vào trường hành hung học sinh bị đánh chấn thương sọ não: Nạn nhân đã chết 2Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành khám nghiệm tử thi.
Khi bảo vệ biết chuyện chạy ra thì Thắng đã nằm bẹp dưới đất, sau đó bảo vệ đã đưa Thắng vào phòng y tế sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Tại đây các bác sĩ chẩn đoán Thắng bị chấn thương sọ não và tiến hình phẫu thuật cấp cứu.
Ngày 29.4, Công an phường Thống Nhất cho biết đã làm việc và xác minh được có 8 học sinh tham gia đánh Thắng.
Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.