Tuyên dương các phóng viên tác nghiệp ở vùng biển Hoàng Sa

19/06/2014 01:04 GMT+7

Ngày 18.6, trong buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng VN và giao ban báo chí định kỳ, Thành ủy, UBND TP.Đà Nẵng đã biểu dương 20 phóng viên của các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn đã tham gia tác nghiệp ở vùng biển Hoàng Sa trong thời gian Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép cho đến nay, trong đó có PV Hoàng Sơn của Thanh Niên.

 
PV Hoàng Sơn (thứ hai từ trái sang) cùng các phóng viên tại buổi tuyên dương

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đánh giá cao nỗ lực và nhiệt huyết của các phóng viên trong việc chuyển tải thông tin trực tiếp từ vùng biển Hoàng Sa kịp thời đến các kênh thông tin báo chí, góp phần đấu tranh trên mặt trận chính trị, ngoại giao để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia.

Về việc tàu cá Đna 90152 của Đà Nẵng bị tàu Trung Quốc đâm chìm, ông Trần Thọ cho biết, TP đang phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan để hỗ trợ tối đa cho chủ tàu trong việc kiện Trung Quốc.

TP cũng đã quyết định hỗ trợ ngư dân về bảo hiểm thân tàu. Tùy theo các trường hợp cụ thể để đề ra mức bảo hiểm cụ thể, trên tinh thần giúp ngư dân yên tâm ra khơi bám biển.

Tin, ảnh: Nguyễn Thế Thịnh

>> Tuyên dương phóng viên Báo Thanh Niên tác nghiệp ở Hoàng Sa
>> T.Ư Đoàn khen thưởng 9 phóng viên tác nghiệp ở Hoàng Sa
>> Tuyên dương phóng viên tác nghiệp ở hiện trường giàn khoan Hải Dương 981
>> Tường thuật của phóng viên Thanh Niên từ Hoàng Sa: Xuất hiện tàu chuyển quân Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.