Tưng bừng Hội báo xuân Tân Mão

20/01/2011 12:59 GMT+7

(TNO) Sáng nay 20.1, Hội báo xuân Tân Mão TP.HCM 2011 đã khai mạc tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM), với sự tham gia của hơn 30 gian hàng.

Đến dự có ông Đào Văn Lừng, Phó vụ trưởng Vụ Báo chí - Ban Tuyên giáo T.Ư; bà Đặng Thị Vân An, Phó cục trưởng Cục Báo chí - Bộ Thông tin và truyền thông (TT-TT); ông Mã Diệu Cương, Phó chủ tịch Hội Nhà báo VN, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM; ông Phạm Quốc Toàn, Phó chủ tịch Hội Nhà báo VN; cùng các lãnh đạo TP.HCM, đông đảo nhà báo và bạn đọc.


Hơn 200 ấn phẩm báo xuân được giới thiệu tại ngày hội - Ảnh: Bạch Dương

Phát biểu khai mạc, ông Võ Văn Long, Phó giám đốc Sở TT-TT khẳng định: "Hội báo xuân là dịp để các báo hội tụ, khoe sắc đón xuân. Hội báo xuân 2011 là một sự kiện văn hóa, một nét đẹp truyền thống sẽ góp phần làm cho sắc xuân Tân Mão thêm phong phú, sinh động".


Báo xuân Tân Mão đa dạng các ấn phẩm với nhiều nội dung, hình thức phong phú - Ảnh: Nguyên Mi


Hội báo xuân là nét đẹp truyền thống sẽ góp phần làm cho sắc xuân Tân Mão thêm sinh động - Ảnh: Bạch Dương

Hơn 200 ấn phẩm báo xuân với nhiều thể loại như: báo in, tạp chí, báo hình, báo nói và báo điện tử... được trưng bày với nhiều màu sắc, phong phú tại hơn 30 gian hàng.


Gian hàng Báo Thanh Niên với sắc xuân tươi trẻ... - Ảnh: Bạch Dương


Thu hút đông đảo bạn đọc tham quan - Ảnh: Nguyên Mi

Báo Thanh Niên tham gia ngày hội với hai gian hàng được thiết kế đặc sắc, hiện đại với chủ đề “25 mùa xuân phát triển”.

Ngoài ra, vào mỗi 10 giờ sáng và 15 giờ chiều, Báo Thanh Niên còn tổ chức chương trình giao lưu và rút thăm, tặng quà cho bạn đọc.


Tham quan gian hàng Báo Thanh Niên - Ảnh: Bạch Dương


Ông Đào Văn Lừng, Phó vụ trưởng Vụ Báo chí - Ban Tuyên giáo T.Ư (giữa) chúc mừng anh Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên (trái) - Ảnh: Bạch Dương


Đọc tờ báo xuân Thanh Niên khổng lồ - Ảnh: Nguyên Mi


Bạn đọc say sưa với ấn phẩm xuân mình yêu thích - Ảnh: Nguyên Mi

Qua ngày hội, bạn đọc có dịp thưởng lãm thành quả lao động trong suốt một năm của đội ngũ những người làm báo, đọc những bài viết hay, hấp dẫn trên các ấn phẩm báo chí trong dịp xuân về.

Đây cũng là cơ hội để người làm báo giao lưu với bạn đọc, lắng nghe ý kiến của bạn đọc.


Trao giải cho các bạn đọc rút thăm trúng thưởng - Ảnh: Nguyên Mi

Hội báo xuân 2011 sẽ tặng 4.000 tờ báo xuân cho sinh viên, bộ đội, công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất không có điều kiện về quê ăn tết… Đồng thời, tại sân khấu của Hội báo xuân cũng liên tục diễn ra các chương trình văn nghệ, giao lưu với các gương mặt nhà báo nổi tiếng và các hoạt động tư vấn sức khỏe trong dịp tết.

Chương trình do Sở TT-TT TP.HCM phối hợp với Hội Nhà báo TP tổ chức, diễn ra đến hết ngày 21.1.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.