Truy bắt 2 nghi can giết người

14/02/2012 03:06 GMT+7

Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Bùi Hồng Quang (tức Quang “rồng”, SN 1977, ngụ Q.Thủ Đức) và Phan Ngọc Trãi (tên gọi khác là Phụng, SN 1983, quê Bình Phước) do liên quan đến vụ thanh toán nhau.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT, khoảng 15 giờ ngày 24.1, Quang, Trãi dẫn theo 10 đàn em đến sòng bạc ở hẻm 71, đường số 9, KP.2, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức (do Huỳnh Ngọc Sơn, tức Tèo “búa” cùng một số người khác tổ chức và được sự bảo kê của Trần Văn Thông, tức Ba Thông, SN 1965, ngụ P.Trường Thọ) quậy phá.

 
Quang “rồng”                                           Trãi - Ảnh: C.T.V

Tèo “búa” điều động đàn em đến, định hỗn chiến với nhóm của Quang, Trãi nhưng người dân kịp thời gọi báo công an nên 2 băng nhóm giải tán. Biết Quang “rồng” không phải tay vừa, nên Ba Thông nói Tèo “búa” điện thoại xin lỗi Quang. Sau đó, hai bên hẹn 21 giờ cùng ngày ở khu vực gần UBND P.Trường Thọ để giải hòa. Đến hẹn, mặc dù Ba Thông, Tèo “búa” hạ mình, nhưng Quang không đến.

Trưa 25.1, Quang, Trãi tiếp tục kéo đàn em đến sòng bạc của Tèo “búa” gây hấn nhưng không thấy Tèo “búa”, Ba Thông nên bỏ đi… Đến chiều 25.1, người dân phát hiện Ba Thông gục chết trong phòng tắm với tư thế quỳ lạy, trên người có nhiều vết đâm.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ được một con dao không cán, dính máu của hung thủ vứt lại. Theo nhiều người dân chứng kiến, vào thời điểm nạn nhân bị sát hại, có 2 thanh niên đi trên xe gắn máy ghé vào phòng trọ của Ba Thông và khi đi ra trên người có dính máu. Qua điều tra, cơ quan công an đã xác định Quang, Trãi là thủ phạm.

Theo nhận định ban đầu, có nhiều khả năng sau khi Quang “rồng” không chấp nhận giải hòa, buộc Ba Thông đánh nhau nên bị Quang cùng đồng bọn ra tay sát hại trước.

Khi cơ quan CSĐT tiến hành thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Quang, Trãi thì 2 nghi can này đã bỏ đi khỏi nơi cư trú. Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM kêu gọi Quang, Trãi ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật hoặc ai phát hiện 2 nghi can này báo cho Đội 9, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (số 459 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, ĐT: 08.3838 7414.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.