Trốn lên mái nhà vẫn bị chồng cũ của bạn gái đâm nhập viện

(TNO) Thấy chồng cũ của bạn gái tìm đến, anh Danh leo lên trốn trên mái nhà nhưng vẫn bị Cường tìm thấy và đâm ba nhát vào người .

(TNO) Thấy chồng cũ của bạn gái tìm đến, anh Danh leo lên trốn trên mái nhà nhưng vẫn bị Cường tìm thấy và đâm ba nhát vào người.

Chị Ngọc cũng bị chồng cũ đánh bị thươngChị Ngọc cũng bị chồng cũ đánh bị thương
Sáng nay, 10.10, chị Đặng Thị Bích Ngọc (30 tuổi) cho biết vào khoảng 22 giờ ngày 9.10, chị và anh Trần Công Danh (38 tuổi, ngụ Đồng Nai) đang ngồi trong nhà (ở KP4, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) nói chuyện thì người chồng cũ tên Hà Đình Cường (32 tuổi, ngụ Thanh Hóa) tìm đến.
Nhìn thấy đôi dép đàn ông và chiếc xe gắn máy lạ, Cường liền chửi bới: “Thằng nào đang ở trong đó, mở cửa ra tao vào đánh cho nó một trận”. Chị Ngọc không mở cửa thì Cường gọi thêm 4 người bạn nữa tới gây áp lực.
Khi chị Ngọc mở cửa, Cường lao vào lùng sục khắp nhà. Xuống đến nhà bếp, phát hiện anh Danh đang núp trên mái tôn, Cường lấy một con dao đâm lên, rồi kéo anh Danh xuống dưới nền. Lúc này, những người đi chung với Cường thì giữ tay chân anh Danh, mặc sức cho Cường đánh đập, đâm chém. Khi thấy anh Danh ngã ngục, Cường và nhóm bạn mới bỏ đi.
Mái nhà, nơi anh Danh trốn bị đâm thủng từ dưới lên
Hậu quả, anh Danh bị đâm, chém ba nhát dao vào đầu, mắt, cằm khiến mất nhiều máu dẫn đến bất tỉnh; ngoài ra, trên cơ thể anh Danh còn có nhiều vết bầm.
Sau khi sự việc xảy ra chị Ngọc đã trình báo cho Cảnh sát 113 và Công an P.Trảng Dài; đồng thời đưa anh Danh đến Bệnh viện 7B cấp cứu. Hiện anh Danh đã qua cơn nguy kịch.
Chị Ngọc cho biết chị và Cường đã ly dị từ tháng 3, do trong thời gian chung sống Cường thường xuyên bạo hành, đánh đập mình. Thời gian gần đây, Cường có ý muốn hàn gắn lại tình cảm, trở về sống chung với nhau nhưng chị chưa đồng ý.
Hiện Công an P.Trảng Dài đang lập hồ sơ xử lý vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.