Triệt phá đường dây mại dâm cao cấp thanh toán tiền qua... ngân hàng

03/10/2013 12:40 GMT+7

(TNO) Sáng 3.10, Công an TP.Hà Nội cho biết đang khẩn trương phối hợp cùng Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an mở rộng điều tra vụ mua bán dâm qua mạng và thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Triệt phá đường dây mại dâm thanh toán qua tài khoản ngân hàng
Nga tại trụ sở công an - Ảnh: Nam Anh

Trước đó, chiều 2.10, lực lượng Công an TP.Hà Nội cùng Phòng 4 của Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn Ruby nằm trên đường Nguyễn Chánh thuộc P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Qua đấu tranh khai thác, những người liên quan khai nhận họ được Phạm Thị An Nga (42 tuổi) là nhân viên một công ty truyền thông có trụ sở tại khu chung cư CT2 (P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội) đứng ra tổ chức môi giới mại dâm.

Tại trụ sở công an, Nga khai nhận năm 2012 được nhận vào làm tại một công ty chuyên tổ chức sự kiện, thậm chí là cho thuê nhân viên nữ tiếp khách giao lưu ký hợp đồng, hát karaoke… Vẫn theo Nga, thời gian cho thuê nhân viên của công ty này được tính theo giờ, theo ngày và hoạt động trên toàn quốc. Tuy nhiên, cũng chỉ được một thời gian, Nga nảy sinh ý định rồi thiết lập hẳn một đường dây mua bán dâm mà gái bán dâm chính là những nhân viên nữ do Nga quản lý. Số nhân viên này trên dưới 20 người.

Được biết, do khách mua dâm tới từ nhiều khu vực trên địa bàn nên có thể trả tiền cho Nga bằng hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Theo đó, với những khách đi "tàu nhanh", Nga thu từ 3,5 - 6 triệu đồng/lượt. Còn với những khách có nhu cầu qua đêm, Nga thu từ 8 - 10 triệu đồng. Sau khi thu tiền của khách, Nga trả cho gái bán dâm từ 3 - 6 triệu đồng.

Một cán bộ điều tra cho biết do các cô gái bán dâm có gắn mác “nhân viên công ty tổ chức sự kiện” nên lượng khách mua dâm của Nga khá đông.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.