Triển khai dịch vụ hành chính tiện ích 24/7

16/10/2013 02:13 GMT+7

Ngày 15.10, UBND Q.1 (TP.HCM) phối hợp Viễn thông TP.HCM và Bưu điện TP.HCM chính thức cung cấp dịch vụ tiện ích cho người dân khi làm thủ tục hành chính.

Người dân gọi điện thoại đến tổng đài 08.1080 (phục vụ 24/7, cước phí tính theo quy định hiện hành) sẽ được thông tin kết quả giải quyết hồ sơ của mình, cũng như thời điểm phát lương hưu và các chế độ khác, hoặc tìm hiểu thông tin về xử phạt vi phạm hành chính.

Đặc biệt, UBND Q.1 phối hợp Ủy ban MTTQ Q.1 mở hộp thư 1900571517 tiếp nhận ý kiến đóng góp xây dựng chính quyền Q.1. Người dân khi có vấn đề cần phản ánh hoặc góp ý gọi điện thoại đến số 1900571517 và đọc nội dung để hộp thư ghi nhận lại (ấn phím * trên điện thoại để kết thúc). Thông tin sẽ được đồng chuyển tức thì đến lãnh đạo UBND Q.1 xem xét xử lý và Ủy ban MTTQ Q.1 để giám sát.

Đình Phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.