Trẻ sơ sinh “mất tích” ngay trong bệnh viện

04/11/2011 00:51 GMT+7

Sự việc diễn ra vào ngày 3.11, tại khoa Sản 2, Bệnh viện Phụ sản T.Ư (số 1 phố Triệu Quốc Đạt, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội).

Theo lời kể của sản phụ Trần Thị Thơm (SN 1977, quê  Yên Mỹ, Hưng Yên), ngày 31.10, chị được gia đình đưa vào viện. Tới đêm 1.11, chị sinh được bé trai kháu khỉnh nặng 3,4 kg bằng phương pháp mổ. Sau khi sinh, tình trạng sức khỏe của cháu rất tốt.

Tới khoảng 10 giờ 30 phút sáng 3.11, có một phụ nữ chừng 25-27 tuổi, khoác áo trắng không rõ là bác sĩ hay y tá đi vào, nói với sản phụ Thơm là đưa cháu bé đi xét nghiệm. Vào thời điểm này, bên cạnh chị Thơm còn có người em gái là chị Trần Thị Dịu. “Đến 11 giờ 30 phút, thấy lâu quá, gia đình tôi đã tới hỏi bác sĩ tại phòng trực thì được nghe nói lại là cứ từ từ, yên tâm chờ rồi cháu sẽ về.

Chờ lâu quá, tới hơn 13 giờ cùng ngày, gia đình đã mang mã số của cháu tới phòng xét nghiệm để hỏi, các bác sĩ, y tá nói là không có cháu bé nào mang mã số như vậy được đưa tới phòng xét nghiệm”, chị Thơm nói trong nước mắt.

Quá hốt hoảng, gia đình đổ xô đi tìm mọi ngóc ngách của bệnh viện, nhưng tới 22 giờ 30 phút, cháu bé vẫn bặt vô âm tín. Hiện gia đình chị Thơm đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Trao đổi với báo chí, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản T.Ư Nguyễn Viết Tiến cho biết đã nghe báo cáo sơ qua về sự việc này và quan điểm của bệnh viện là sẽ hợp tác với cơ quan công an để nhanh chóng làm rõ sự việc.

 Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.