Trao hơn 500 phần quà tết cho người nghèo tại Hà Tĩnh

11/02/2015 19:37 GMT+7

(TNO) Ngày 11.2, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam (nhà tài trợ) đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho nhiều gia đình nghèo tại Hà Tĩnh nhân dịp Tết Ất Mùi.

(TNO) Ngày 11.2, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam (nhà tài trợ) đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho nhiều gia đình nghèo tại Hà Tĩnh nhân dịp Tết Ất Mùi.
Trao quà cho người già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đức Lạc Trao quà cho người già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đức Lạc 
Trong ngày, đoàn đã trao 532 phần quà (mỗi phần quà gồm 1 thùng nước giải khát Pepsi và 1 cặp bánh chưng) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Đức Thọ, Hương Khê, Hương Sơn, Vũ Quang và Kỳ Anh.
Ngày mai (12.2), đoàn sẽ tới thăm hỏi và trao tặng 468 phần quà tương tự cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Lộc Hà, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Can Lộc và thị xã Hồng Lĩnh.
Ông Nguyễn Năm (89 tuổi, ngụ thôn Thị Hòa, xã Đức Lạc huyện Đức Thọ) cho biết vì già yếu, bệnh tật, lại sống đơn thân nên cuộc sống của ông nhiều năm nay rất nghèo khó. “Nay tết đến, xuân về và nhận được quà của nhà tài trợ thông qua Báo Thanh Niên trao tặng, tôi thấy vui mừng lắm. Rứa là tết năm nay hơn tết các năm rồi”, ông Năm nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.