Trao Giải báo chí Quốc gia năm 2012

22/06/2013 03:05 GMT+7

Lễ trao Giải báo chí Quốc gia lần thứ 7 - năm 2012 được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) trong ngày truyền thống của Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6. Đến dự lễ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Đinh Thế Huynh...

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu dương và chúc mừng những thành tích, những kết quả đạt được có ý nghĩa rất quan trọng của đội ngũ những người làm báo trong cả nước; nhiệt liệt chúc mừng các nhà báo vinh dự được trao Giải báo chí Quốc gia. Thủ tướng cũng đã nêu một số nội dung, định hướng nhiệm vụ đối với báo chí cách mạng trong thời gian tới.

Hội đồng Giải báo chí Quốc gia lần thứ 7 - năm 2012 quyết định trao tặng cho 117 tác phẩm đoạt giải thuộc 11 loại giải; trong đó có 5 giải A, 28 giải B, 45 giải C và 39 giải khuyến khích. Theo đánh giá của hội đồng, các tác phẩm dự giải có chất lượng đồng đều; khoảng cách chênh lệch giữa báo chí T.Ư và các địa phương ngày càng rút ngắn.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.