Tranh luận tiền lương, một thanh niên bị sát hại

22/10/2015 08:44 GMT+7

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) vừa bắt giữ Trần Xuân Chiến, Hồ Huỳnh Thanh Duy (đều 18 tuổi) và Nguyễn Văn Luân (20 tuổi, cùng ngụ xã Kim Long, H.Châu Đức) để điều tra về hành vi giết người.

Ngày 21.10, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã bắt giữ Trần Xuân Chiến, Hồ Huỳnh Thanh Duy (đều 18 tuổi) và Nguyễn Văn Luân (20 tuổi, cùng ngụ xã Kim Long, H.Châu Đức) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 2 giờ ngày 21.10, anh Huỳnh Minh Trí (19 tuổi) và hai người bạn là Hoàng Minh Tuấn (20 tuổi), Hồ Minh Tý (19 tuổi, cùng ngụ H.Châu Đức) đi trên một xe máy về trung tâm thương mại Kim Long ăn cháo thì gặp Chiến, Duy và Luân đang ngồi ăn trước đó. Do Trí quen Luân nên hai nhóm ngồi ăn chung.
Tại đây, Trí và Luân tranh cãi về tiền lương của nghề thợ điện. Sau một hồi tranh cãi, nhóm của Trí bỏ về trước. Tuấn chở Trí và Tý chạy vào lô cao su Hoàng Long (xã Kim Long) khoảng 50 m thì bị nhóm của Luân chạy xe máy đuổi theo.
Khi đuổi kịp, Chiến chở Luân cùng đạp xe máy của Tuấn đang chạy khiến xe chao đảo. Tý và Trí đã bỏ chạy theo hai hướng khác nhau. Trí chạy được một đoạn thì vấp chân ngã xuống hố đất nên Chiến dùng dao đâm một nhát trúng phổi. Trí được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do tràn dịch màng phổi. Đến 4 giờ cùng ngày, công an bắt giữ Chiến, Luân và Duy khi cả ba đang ngủ ở nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.