Trạm trưởng CSGT Ngã Ba Thái Lan: Không có nhận tiền và xô đẩy người vi phạm

05/09/2015 22:46 GMT+7

(TNO) Đó là câu trả lời của ông Ngô Văn Công, Trạm trưởng Trạm kiểm soát CSGT Ngã Ba Thái Lan về thông tin một đoạn clip cho rằng nhân vật quay clip bị giang hồ hành hung sau khi chất vấn CSGT về mức phí phạt.

(TNO) Đó là câu trả lời của ông Ngô Văn Công, Trạm trưởng Trạm kiểm soát CSGT Ngã Ba Thái Lan về thông tin một đoạn clip cho rằng nhân vật quay clip bị giang hồ hành hung sau khi chất vấn CSGT về mức phí phạt.

Trưa ngày 5.9. trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip dài khoảng 31 giây, mô tả cảnh một cô gái (được xem là nhân vật đăng tải đoạn clip lên mạng) sau khi chất vấn viên CSGT về mức phí xử phạt thì bị một người đàn ông mặc thường phục, đứng gần khu vực chốt chặn tuần tra của CSGT tiến lại va chạm và xô xát. 

Đoạn clip vừa đưa lên thì được chia sẻ đến chóng mặt trên mạng xã hội (đến 22 giờ cùng ngày có trên 22.000 lượt chia sẻ và gần 345.000 lượt người xem).
Theo nội dung đăng tải, trên đường từ Đồng Nai về TP.HCM, hai vợ chồng cô gái này bị CSGT Trạm kiểm soát giao thông Ngã Ba Thái Lan (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) dừng phương tiện do vi phạm tốc độ.
Sau khi người chồng đưa 500.000 đồng để được bỏ qua lỗi vi phạm thì người phụ nữ xuống xe, đến yêu cầu CSGT giải thích số tiền này là tiền gì. Sau khi bị CSGT yêu cầu ra khỏi khu vực xử phạt không thành, cô gái bị một người đàn ông lạ mặt va chạm và xô xát.
Trong nội dung cô gái viết, vụ việc được đưa về công an (chưa rõ địa chỉ) để làm việc và người CSGT xin lỗi vợ chồng cô gái.
Chúng tôi đã cố gắng liên hệ với nhân vật đăng tải thông tin trên để nắm thêm thông tin. Trên trang cá nhân của cô gái này thông tin rằng: không ăn uống được gì vì môi bị nặng quá.
Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Ngô Văn Công, Trạm trưởng Trạm kiểm soát CSGT Ngã Ba Thái Lan phủ nhận không có chuyện CSGT nhận tiền cũng như xô đẩy người vi phạm.
“Lúc đó, có một vụ xô xát gần đó, CSGT đến mời về trụ sở làm việc và sau đó bàn giao cho công an địa phương xử lý”, ông Công cho hay.
Trong khi đó, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết có nghe thông tin trên mạng và đang yêu cầu tổ CSGT trong clip giải trình sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.