TP.HCM không cúp điện trong 6 ngày nghỉ lễ

21/04/2015 21:39 GMT+7

(TNO) Chiều 21.4, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) cho biết sẽ hoãn các công tác có cắt điện trên lưới từ ngày 28.4 đến hết ngày 3.5.

(TNO) Chiều 21.4, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) cho biết sẽ hoãn các công tác có cắt điện trên lưới từ ngày 28.4 đến hết ngày 3.5, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) cho biết sẽ hoãn các công tác có cắt điện trên lưới từ ngày 28.4 đến hết ngày 3.5. Trong hình, một gia đình phải thắp nến ăn cơm khi bị cắt điện - Ảnh minh hoạ: Khả Hòa
EVN HCMC cho biết các đơn vị trực thuộc đã tăng cường kiểm tra, kịp thời xử lý nhiều điểm khiếm khuyết trên đường dây và trạm điện để đảm bảo lưới điện vận hành ổn định, an toàn, liên tục.
Đặc biệt, ngành điện TP.HCM đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các khu vực, địa điểm diễn ra các hoạt động chào mừng các ngày lễ trên địa bàn thành phố.
Bên cạnh đó, phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh đối với công trình điện; bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm, các nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí.
Đồng thời, tăng cường trực lãnh đạo và trực vận hành sửa chữa điện; bố trí đẩy đủ vật tư thiết bị, máy phát điện dự phòng, phương tiện… và lực lượng để đáp ứng xử lý nhanh khi có sự cố xảy ra và tái lập điện trong thời gian sớm nhất.
Số điện thoại nóng của Trung tâm chăm sóc khách hàng 1900.545454 hoạt động 24/24 giờ để cung cấp thông tin về tình hình cung cấp điện và tiếp nhận các thông tin liên quan đến công tác vận hành lưới điện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.