Tổng lãnh sự Mỹ thăm UBND H.Hoàng Sa

26/04/2013 03:10 GMT+7

Ngày 25.4, UBND H.Hoàng Sa, TP.Đà Nẵng, cho biết vừa có buổi trao đổi cởi mở và thẳng thắn với đoàn công tác của Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM trong chuyến thăm và làm việc tại cơ quan này vào ngày 23.4.

Ông Lê Thành Ân (thứ 2 từ trái sang) tại UBND H.Hoàng Sa 
Ông Lê Thành Ân (thứ 2 từ trái sang) tại UBND H.Hoàng Sa  - Ảnh: Lê Phú Nguyện

Đoàn công tác trên do ông Lê Thành Ân, Tổng lãnh sự Mỹ tại Việt Nam, dẫn đầu và có các tham tán, viên chức chính trị đã ghé thăm trụ sở UBND H.Hoàng Sa (đường Yên Bái, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Ông Đặng Công Ngữ, Chủ tịch UBND H.Hoàng Sa kiêm Giám đốc Sở Nội vụ TP.Đà Nẵng, đã tiếp đón và chia sẻ với ông Lê Thành Ân về quá trình hoạt động và hướng phát triển của UBND H.Hoàng Sa.

Đoàn công tác cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ giải pháp hòa bình về việc tranh chấp chủ quyền trên biển Đông, giữ vững hòa bình, an toàn, tự do hàng hải và thương mại trên cơ sở tôn trọng luật pháp quốc tế, đặc biệt là Công ước quốc tế về luật Biển (UNCLOS) 1982. Phái đoàn của Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM còn có buổi làm việc với ông Trần Thọ, Phó bí thư thường trực phụ trách Thành ủy Đà Nẵng. Ngoài ra, phái đoàn này cũng tham gia các hoạt động đón tàu khu trục USS Chung-Hoon và tàu cứu hộ USNS Salvor của Mỹ cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng), tham quan công trình dự án “Xử lý môi trường tại sân bay Đà Nẵng” do Cơ quan Viện trợ phát triển của Mỹ (USAID) và Bộ Quốc phòng VN thực hiện.

Nguyễn Tú

>> Ra mắt trang thông tin điện tử UBND huyện Hoàng Sa
>> Bổ nhiệm Chủ tịch huyện Hoàng Sa là việc làm bình thường của VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.