Tình tiết mới vụ dân mang quan tài đi diễu hành

29/03/2013 02:24 GMT+7

Trao đổi với báo chí chiều qua 28.3, thượng tá Nguyễn Văn Việt - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết đến thời điểm hiện nay, cơ quan điều tra mới làm rõ được hành vi của 6 bị can có liên quan đến vụ án mạng gây xôn xao tại Vĩnh Phúc cách đây 2 tuần lễ.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng, theo thượng tá Việt là do mâu thuẫn bột phát ngay tại quán ăn đêm hôm đó. Được biết, các bị can là nhân viên của công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng do ông Trần Khánh Dũng, con rể của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, làm giám đốc. Trước khi xảy ra vụ án, các bị can đã ở trong ngôi nhà được cho là của ông Dũng.

Chiều qua, PV đã có buổi tiếp xúc với bà Nguyễn Thị Hải, mẹ của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh. Bà Hải tỏ ra bức xúc khi biết Nguyễn Văn Hiệp, em họ và là người đi cùng với Tuấn Anh vào đêm xảy ra án mạng đã trở về nhà nhưng tránh mặt và chưa sang nhà bà để nói cho rõ đầu đuôi sự việc. Đáng chú ý, bà Hải cho rằng có thông tin rất quan trọng đã được gia đình cung cấp với cơ quan công an nhưng không được ghi nhận, đó là việc Hiệp có mối quan hệ với những người bị bắt. Theo em trai của nạn nhân là Nguyễn Văn Nam, vào ngày 15.3, anh Nam cùng người nhà đi tìm Tuấn Anh thì thấy Hiệp đang ngồi cùng một nhóm thanh niên 6-7 người. Sau khi cơ quan điều tra bắt 6 người thì Nam nhận mặt được tới 4 người ngồi trong quán bia gồm: Phùng Mạnh Tuấn, Phùng Đức Tú, Nguyễn Văn Tính và Đặng Quốc Tú.

>> Vụ dân mang quan tài đi diễu hành: Triệu tập thêm người liên quan
>> Vụ dân mang quan tài đi diễu hành: “Chưa xác định cái chết nạn nhân có liên quan đến người nhà chủ tịch tỉnh”

Thái Sơn - Hoàng Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.