Tin vắn trong nước 7.1.2013

07/01/2013 03:05 GMT+7

Trong năm 2012 đã có 1.500 tổ, đội sản xuất trên biển được thành lập; hiện cả nước có trên 3.500 tổ, đội và hợp tác xã với khoảng 21.000 tàu cá và 136.000 ngư dân tham gia. (Q.Duẩn)

Ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg, Tổng giám đốc Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam vừa được T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ do những đóng góp tích cực cho phong trào hiến máu tự nguyện và các hoạt động từ thiện của công ty trong nhiều năm qua. (Q.Thuần)

UBND TP.Đà Nẵng dành 11 tỉ đồng trợ cấp tết cho những người diện chính sách xã hội trên địa bàn với mức từ 200.000 đồng đến 1,2 triệu đồng/người. (Ng.Tú)

Chiều 6.1, vòng thi khu vực phía bắc “Cùng Petronas khám phá thế giới” do Tập đoàn dầu khí quốc gia Malaysia Petronas phối hợp với Bộ GD-ĐT, T.Ư Đoàn tổ chức đã khai mạc tại Trường THPT Lê Quý Đôn, TP.Đà Nẵng, với 15 đội tham gia. (H.Trà)

Hội LHTN VN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp Vietcombank Quảng Ngãi khai trương chương trình “Nồi cháo tình nguyện năm 2013” giúp bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện lao và bệnh phổi Quảng Ngãi. (Hiển Cừ)

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH-CN) quyết định cấp giấy chứng nhận nhãn hiệu Mai vàng Nhơn An cho Hội Sinh vật cảnh xã Nhơn An (TX.An Nhơn, Bình Định). (Hoàng Trọng)

Tỉnh đoàn Bình Định có kế hoạch gói 5.000 bánh tét tặng người nghèo, trẻ em ở các trung tâm bảo trợ xã hội, người già neo đơn, chiến sĩ làm nhiệm vụ nơi hải đảo, chiến sĩ làm nhiệm vụ trực tết... vào dịp Tết Quý Tỵ. (Hoàng Trọng)

Xây dựng mô hình trợ giúp người bán dâm hoàn lương liên phường, xã, thị trấn là chỉ đạo khẩn của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Minh Trí với UBND các quận, huyện và sở ngành liên quan. (N.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.