Tin vắn trong nước 17.11.2012

17/11/2012 03:00 GMT+7

33 triệu USD là tổng kinh phí dự kiến Quỹ phát triển nông nghiệp quốc tế (IFAD) hỗ trợ giai đoạn 3 cho hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh. (T.Q.Nam)

Hôm qua, tại Trung tâm phát sóng Hòn Me (xã Thổ Sơn, H.Hòn Đất), Đài PT-TH tỉnh Kiên Giang tổ chức lễ an vị tượng đồng Bác Hồ và khánh thành nhà trưng bày hơn 100 cổ vật vùng sông nước ĐBSCL. (H.Cúc)

Báo cáo Ban Pháp chế HĐND trong buổi giám sát ngày 16.11, Viện KSND TP.HCM cho biết trong 11 tháng qua đã khởi tố 8.966 bị can, tăng 715 bị can so cùng kỳ. Đáng chú ý có 14 vụ án giết người chưa xác định được đối tượng gây án. (Lê Nga)

UBND TP.HCM giao Sở Tài chính tạm ứng 21 tỉ đồng để trả tiền đền bù cho các hộ dân trong quý 4/2012, về việc thu hồi đất cho dự án đầu tư xây dựng Trung tâm thủy sản TP (xã Bình Khánh, H.Cần Giờ). (N.Tập)

Tập đoàn Rolls-Royce hôm qua tổ chức hội thảo “Hàng không dân dụng Việt Nam”, với sự tham gia của các chuyên gia cùng các hãng hàng không trong và ngoài nước. (M.Phương)

UBND TP.HCM vừa cho phép Q.11 triển khai công tác đấu thầu để thực hiện dự án Xây dựng mới trường tiểu học khu trường đua Phú Thọ trong khi chờ bổ sung kế hoạch vốn. (N.Tập)

Hiệp hội Cà phê ca cao Việt Nam thông báo hỗ trợ miễn phí giống tái canh niên vụ 2012-2013 tại khu vực 5 tỉnh Tây nguyên cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh mặt hàng cà phê. Thời hạn cuối để gửi đăng ký nhận giống hỗ trợ là ngày 25.12. (Q.Thuần)

Từ đầu năm đến nay, lực lượng Hải quan tỉnh Quảng Trị đã khám phá, bắt giữ các lô hàng hóa do Việt Nam sản xuất lợi dụng chính sách hoàn thuế để nhập vào khu thương mại đặc biệt Lao Bảo rồi quay vòng thẩm lậu về nội địa, trị giá gần 1,8 tỉ đồng. (Nguyễn Phúc)

UBND tỉnh Đồng Tháp vừa quyết định ngưng cấp phép khai thác cát sông trên địa bàn tỉnh từ ngày 15.11. (Thanh Dũng)

UBND tỉnh Phú Yên vừa có văn bản giao Sở Nội vụ mở lớp bồi dưỡng cho trí thức trẻ để thu hút về công tác ở cấp xã. (Đức Huy)

Các doanh nghiệp hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, năng lượng như tập đoàn General Electric, Shaw Group; Cisco Systems, Honeywell, Black and Veatch..., hôm qua có buổi gặp gỡ với lãnh đạo một số địa phương và doanh nghiệp tại TP.HCM để tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh. (N.Trần Tâm)

Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với UBND huyện đảo Lý Sơn vừa mở lớp tập huấn công tác du lịch cộng đồng cho 60 hộ kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn huyện. (Văn Mịnh)

UBND tỉnh Quảng Nam ra thời hạn đến trước ngày 20.11, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh phải vào cuộc, báo cáo kết quả kiểm tra hoạt động khai thác vàng gốc trên địa bàn H.Hiệp Đức và một số địa phương khác có dấu hiệu bất cập trong quản lý hoạt động. (H.X.H)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.