Tin vắn trong nước 16.1.2013

16/01/2013 03:05 GMT+7

Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân vừa giao Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với Bộ Thông tin - Truyền thông đề xuất phương án đặt hàng, thuê dịch vụ của các doanh nghiệp CNTT trong nước để cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với việc cấp phép xây dựng, bảo đảm đến năm 2015 có 30% giấy phép xây dựng được cấp theo hình thức trực tuyến. (Bảo Cầm)

Sở GTVT Quảng Ngãi hôm qua tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Ông Đặng Văn Minh, Giám đốc sở, vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng ba. (Hiển Cừ)

Nhằm đối phó với chính sách mới vi phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam của Trung Quốc, UBND TP.HCM hôm qua chỉ đạo các cơ quan chức năng của TP cung cấp thiết bị và hướng dẫn các biện pháp cho chủ tàu, ngư dân có tàu cá hoạt động trên biển Đông nhằm đối phó với các hoạt động có thể xảy ra khi hành nghề trên biển. (N.T)

UBND Q.1 (TP.HCM) đang thực hiện kế hoạch chăm lo tết cho gia đình chính sách trên địa bàn, người dân còn khó khăn ở các địa phương kết nghĩa với tổng số tiền gần 17 tỉ đồng. (Đình Phú)

Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum vừa công bố và trao giải báo chí chất lượng cao năm 2012 của tỉnh gồm: 3 giải A, 6 giải B và 6 giải C. (Hoàng Ngọc)

Năm qua, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Kiên Giang đã xây dựng, bàn giao 711 nhà tình nghĩa với tổng kinh phí gần 32 tỉ đồng. (H.Cúc)

UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị thi công khẩn trương thực hiện việc hoàn trả mặt đường các tuyến đường nội thành Quy Nhơn có thi công hệ thống thoát nước trước ngày 30.1. (Hoàng Trọng)

Bộ VH-TT-DL đã đồng ý cho tỉnh Kon Tum tổ chức cuộc thi “Người đẹp Bắc Tây nguyên”. Cuộc thi sẽ diễn ra vào đầu tháng 2.2013. (Trùng Dương)

Ông Huỳnh Phong Tranh, Tổng thanh tra Chính phủ, hôm qua làm việc với tỉnh Đồng Nai. Ông Tranh cho rằng tình hình khiếu nại, tố cáo đang tăng cao nên các cấp chính quyền cần phải giải quyết dứt điểm, không để khiếu kiện kéo dài. (Kim Cương)

Bộ NN-PTNT đã có văn bản gửi Bộ Tài chính thống nhất các mức hỗ trợ như sau: tỉnh Kiên Giang 24 tỉ đồng để chống hạn, ngập mặn; tỉnh Bạc Liêu 4 tỉ đồng và tỉnh Sóc Trăng 2,5 tỉ đồng phục vụ bơm tát, tiêu úng. (Q.M.Nhật)

UBND tỉnh Bình Phước đã ban hành quyết định xử phạt hành chính 325 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV Phước Hưng (xã Tân Hòa, H.Đồng Phú) do ông Nguyễn Thế Dương làm chủ do đã vi phạm các quy định trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. (Phước Hiệp)

Gần 45 tỉ đồng là số tiền do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam vận động, góp vào Quỹ vì người nghèo của tỉnh này trong năm 2012, hỗ trợ xây dựng mới hơn 5.100 nhà ở cho hộ nghèo. (Hoàng Sơn)

Ngày hội đèn lồng lần thứ 5 và lễ hội đón giao thừa - bắn pháo hoa sẽ được tổ chức tại Quảng trường sông Hoài (TP.Hội An, Quảng Nam) vào đêm giao thừa Quý Tỵ. (N.S.H)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.