Tin vắn ngày 27.2

27/02/2012 03:08 GMT+7

Bộ KH-CN hôm qua tổ chức trao giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2011, tại Hà Nội. Trong số 96 doanh nghiệp (DN) nhận bằng khen của Thủ tướng, có 11 DN nhận giải vàng và 85 DN nhận giải bạc.

Ngoài ra, hai DN là Công ty TNHH Minh Long 1 (Bình Dương) và Công ty CP đầu tư Robot (TP.HCM) được tổ chức chất lượng châu Á - Thái Bình Dương trao tặng giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương. (T.Hằng)

* Hội nghị khu vực FAO châu Á - Thái Bình Dương sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 12-16.3. Các bộ trưởng nông nghiệp của 44 quốc gia thành viên sẽ xem xét và đưa ra các khuyến nghị đối với các vấn đề then chốt về thực phẩm và nông nghiệp ảnh hưởng đến khu vực. (Q.Duẩn)

* Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 5 - VIFA 2012 sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 11-14.3, quy tụ 125 doanh nghiệp với 600 gian hàng. Đơn vị tổ chức - Hội Mỹ nghệ chế biến gỗ TP.HCM (HAWA), cho biết VIFA 2012 sẽ thu hút khách hàng và doanh nghiệp đến từ 54 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham dự. (M.Vọng)

* Chi cục Thú y Bình Dương đã tiến hành truy quét các điểm kinh doanh, mua bán gia cầm sống và giết mổ lậu trên địa bàn TX.Thủ Dầu Một; đồng thời tịch thu một lượng lớn gia cầm tại KP.8, P.Phú Lợi (nơi phát hiện có người nhiễm cúm A/H5N1 đầu tiên ở Bình Dương - Báo Thanh Niên đã đưa tin). (K.Cương)

* Tại TP.HCM, hôm qua hơn 600 chuyên gia, bác sĩ về dinh dưỡng, nhi khoa và tâm lý đến từ trong và ngoài nước tham dự hội nghị “Hàm lượng đúng DHA giúp bé phát huy tiềm năng học giỏi”, do Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức. DHA là a xít béo thuộc nhóm omega 3, là thành phần cấu tạo nên màng tế bào não, có nhiều trong cá, dầu thực vật và sữa... (T.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.