Tin vắn ngày 26.7

26/07/2012 03:00 GMT+7

Tại Đại hội thi đua quyết thắng LLVT tỉnh Quảng Nam lần thứ 5 (2009-2012) diễn ra hôm qua, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba cho Ban Chỉ huy quân sự H.Thăng Bình, và danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quân cho thiếu tá Vũ Tiến Đăng thuộc Ban Chỉ huy quân sự H.Bắc Trà My. (V.M.T)

* Sáng 25.7, Đoàn công tác của T.Ư Hội LHTN Việt Nam do anh Nguyễn Phước Lộc, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, làm trưởng đoàn đã đến Tây Ninh thăm và tặng quà cho 30 gia đình thương binh - liệt sĩ, cựu TNXP. (Giang Phương)

* Bà Pamela Cox, Phó chủ tịch Ngân hàng Thế giới (WB) phụ trách khu vực Đông Á và Thái Bình Dương, có chuyến thăm Việt Nam từ ngày 25 -27.7 nhằm thảo luận những giải pháp giúp Việt Nam đạt được các mục tiêu phát triển, đặc biệt về vấn đề hỗ trợ Việt Nam thành công trong quá trình trở thành một nước thu nhập trung bình. (N.T.Tâm)

* Rusvietpetro, dự án liên kết giữa Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam và Công ty cổ phần Zarubezhneft của Nga tuyên bố sẽ khởi động khai thác mỏ dầu West Khosedayuskoye ở miền Bắc nước Nga vào ngày 29.7. Sản lượng đến cuối năm dự tính sẽ là 180.000 tấn. Tổng sản lượng dầu tại mỏ này vào khoảng 20 triệu tấn. (Hạnh Vân)

* UBND tỉnh Đắk Nông hôm qua tổ chức diễn đàn xúc tiến, kêu gọi đầu tư với chủ đề “Đắk Nông - Tiềm năng, hợp tác và phát triển” với sự tham dự của đại diện nhiều bộ, ngành, các tỉnh, thành và hơn 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước. (T.N.Quyền)

* Hôm qua, tại Nghĩa trang liệt sĩ H.Vĩnh Hưng, UBND tỉnh Long An tổ chức truy điệu và an táng 60 bộ hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên đất bạn Campuchia. (Lê Văn)

* Mẫu xe Honda SH mới với giá thấp hơn mẫu xe SH hiện nay khoảng 40% đã được Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu vừa qua tại Đà Nẵng. Giá xe SH 125i theo đề xuất của HVN là 65,99 triệu đồng, xe SH 150i là 79,99 triệu đồng. Mẫu xe mới này chính thức có mặt trên thị trường ngày 29.7. (N.Sơn)

* Công ty CP Tiến bộ quốc tế (AIC) hôm qua trao tặng 21 bộ chân, tay giả thông minh (điều khiển bằng cơ và ý nghĩ) cho 21 thương binh đang điều trị tại Bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội). Đây là thiết bị phục hồi chức năng thông minh của Tập đoàn Otto Bock (CHLB Đức), có thể hỗ trợ thương binh cử động gần như bình thường. (Minh Thủy)

* Công an tỉnh Đồng Nai vừa trao 290 triệu đồng từ Quỹ doanh nhân với an ninh trật tự cho 17 người hoàn lương, nhằm giúp họ được vay vốn để sản xuất kinh doanh. Quỹ này được Công an Đồng Nai thành lập từ năm 2010, đã giúp trên 100 người hoàn lương, bằng cách cho vay trên 2 tỉ đồng. (Kim Cương)

* UBND tỉnh Bình Định hôm qua tổ chức hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu và xã, phường, thị trấn làm tốt công tác thương binh - liệt sĩ. Hội nghị đã tôn vinh 100 người có công tiêu biểu trong tổng số hơn 156.200 người có công trong toàn tỉnh. (Hoàng Trọng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.