Tin vắn

26/12/2009 00:46 GMT+7

Nhân kỷ niệm 55 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh về sống và làm việc tại Phủ Chủ tịch, ngày 25.12, Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh khai trương di tích Nhà bếp (nơi nấu ăn phục vụ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Thủ tướng Phạm Văn Đồng) và phòng trưng bày trang thiết bị y tế phục vụ những ngày cuối đời của Bác. (H.D)

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành nghị quyết thành lập mới 3 thị trấn Lịch Hội Thượng, Trần Đề (cùng H.Long Phú), Hưng Lợi (H.Thạnh Trị) và H.Trần Đề thuộc tỉnh Sóc Trăng. Như vậy, đến nay Sóc Trăng đã có 11 đơn vị hành chính trực thuộc. (Quang Minh Nhật)

Theo thông báo của Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao, từ 1.1.2010 sẽ miễn thị thực cho người mang hộ chiếu phổ thông là công dân hai nước VN và Campuchia trong việc nhập cảnh, xuất cảnh và quá cảnh giữa lãnh thổ 2 nước. (Hương Giang)

Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng LLVT cho đại đội TNXP 915 Bắc Thái đã diễn ra hôm qua, tại Thái Nguyên. 37 năm trước, đêm Noel 1972, tại ga Lưu Xá (Thái Nguyên), 66 người thuộc đại đội TNXP 915 đã hy sinh vì bom Mỹ, trong khi đang làm nhiệm vụ. (Lê Tùng)

Hôm qua 25.12, ông David Wong - TGĐ Công ty Manulife VN đã nhận được bằng khen của Bộ Tài chính vì đã có những đóng góp cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại VN. (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.