Tin vắn 18.10

18/10/2009 00:17 GMT+7

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý chủ trương thành lập trường ĐH tư thục Tân Tạo tại tỉnh Long An, quy mô đào tạo khoảng 20.000 sinh viên, tọa lạc tại xã Hựu Thạnh, H.Đức Hòa. (L.Vũ)

Hôm qua, Ngày hội việc làm cho người nghèo tại TP.HCM đã có hơn 6.000 người tham gia, 1.519 người được DN nhận tuyển, các ngành thu hút nhiều lao động là dịch vụ, phục vụ, công nhân kỹ thuật, bảo vệ... (N.L.Nguyên)

Hôm qua tại Khu kinh tế Nghi Sơn (Thanh Hóa), Tập đoàn xi măng Công Thanh đã khởi công xây dựng dây chuyền 2 Nhà máy xi măng Công Thanh có công suất 12.000 tấn clinker/ngày, tổng vốn đầu tư 420 triệu USD, và được xây dựng trong thời gian 24 tháng. (N.Minh)

Theo Sở Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu, trong 9 tháng qua toàn tỉnh có gần 2.000 ca sốt xuất huyết (tăng 1,5 lần so với cùng kỳ 2008), trong đó có 2 trường hợp đã tử vong. (N.Long)

Hôm qua, Đại hội Hội Nón lá Huế lần thứ nhất đã diễn ra với sự tham gia của gần 100 hội viên; bà Nguyễn Thị Thúy Hòa - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế giữ chức Chủ tịch hội. (Minh Phương)

UBND TP Đà Nẵng vừa quyết định cấp 200 triệu đồng cho Sở Y tế để tiếp tục xử lý nguồn nước, khử trùng, tiêu độc, tẩy uế môi trường tại các khu dân cư nhằm ngăn chặn dịch bệnh phát sinh sau bão. (H.Trà)

Sàn du lịch trực tuyến đầu tiên ở Quảng Nam vừa chính thức được mở tại địa chỉ www.dulichtructuyen.vn. Tại đây du khách có thể đăng ký trực tuyến các tour du lịch, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu hỏa, được tư vấn miễn phí về các chương trình tour, các điểm đến trong và ngoài nước... (H.X.H)

Theo tin từ Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông TP Cần Thơ, từ 1 - 16.10, qua kiểm tra hơn 20 cơ sở kinh doanh đã phát hiện gần 2.000 sim chưa đăng ký thông tin khách hàng nhưng đã kích hoạt trước. (M.Trâm)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.