Tin vắn 16.11.2012

16/11/2012 03:05 GMT+7

Thủ tướng cử Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường kiêm giữ chức Chủ tịch Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính kể từ ngày 19.11.2012. (Bảo Cầm)

Lễ giỗ lần thứ 83 cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc sẽ diễn ra từ 9 -11.12 tại TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp). (Thanh Dũng)

Trường ĐH Y Hà Nội vừa tổ chức kỷ niệm 110 năm thành lập và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh lần thứ hai. (Liên Châu)

Ngân hàng Thế giới đã phê duyệt khoản tài trợ không hoàn lại trị giá 9,76 triệu USD giúp Việt Nam loại bỏ các chất làm suy giảm tầng ô zôn, đặc biệt là chất HCFCs dùng trong sản xuất tủ lạnh, điều hòa không khí, xốp…(N.Trần Tâm)

Tại Đà Nẵng, Ban Tuyên giáo T.Ư tổ chức Hội nghị báo cáo viên các tỉnh, thành phố phía nam và các cơ quan, Đảng ủy trực thuộc T.Ư nhằm phổ biến định hướng về công tác tuyên truyền trong thời gian tới. (Hữu Trà)

Công ty CP Mạng tầm nhìn mới (NHI - 100% vốn của Nga) đã ra mắt công cụ tìm kiếm trực tuyến thuần Việt WADA (www.wada.vn) có khả năng nhận diện các từ khóa không dấu và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho người dùng với độ chính xác cao. (Trường Sơn)

Số lượng sinh viên Việt Nam đang theo học tại các đại học của Mỹ năm học 2011-2012 là 15.572; đứng thứ 8 trong số những nước có sinh viên du học ở Mỹ. (Nguyên Phong)

UBND tỉnh Quảng Nam giao các sở, ngành và địa phương rà soát việc thu phí, lệ phí các loại nông sản và các khoản huy động đóng góp của nông dân để kịp chấn chỉnh, bãi bỏ các khoản thu không đúng quy định của pháp luật. (H.X.H)

Từ đầu năm đến nay, TX.Hà Tiên (Kiên Giang) đón hơn 1,6 triệu lượt du khách; đạt tổng doanh thu trên 484 tỉ đồng, tăng 94,09% so cùng kỳ năm 2011. (Giang Sơn)

UBND TP.Đà Nẵng quyết định hỗ trợ 3,2 tỉ đồng để ngư dân các quận Hải Châu, Thanh Khê và Sơn Trà đóng mới 5 tàu khai thác và dịch vụ hải sản có công suất từ 450 - 1.160 CV. (N.S.H)

UBND TX.Tân Châu (An Giang) khởi công xây dựng cầu Tân An và cầu Kênh Đào thuộc tổng dự án cầu Tân An (xã Long An) với tổng kinh phí đầu tư hơn 458 tỉ đồng. (Thanh Dũng)

Từ đầu năm đến nay, ngư dân tỉnh Bình Định đã đóng mới hơn 150 tàu công suất từ 250 CV trở lên, tăng gấp 2 lần so với những năm trước, đồng thời mua lại nhiều tàu cũ có công suất lớn của ngư dân các tỉnh khác trong khu vực để sửa chữa, nâng công suất… (Hoàng Trọng)                        

VietJetAir khai trương đường bay nội địa thứ 6 của hãng, từ TP.HCM - Vinh, với mức giá vé từ 499.000 đồng, áp dụng từ nay đến hết ngày 10.12. (M.V - K.Hoan)

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế ĐBSCL đã khai mạc tại Trung tâm hội chợ Cửu Long (TP.Cà Mau), với 170 gian hàng của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. (Gia Bách)

Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk đề nghị UBND tỉnh chấn chỉnh, chấm dứt việc thu, chi sai quy định đầu năm học, xử lý nghiêm các trường để xảy ra sai phạm. (T.N.Quyền)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.